สงคราม INFINITY WAR ยังไม่สิ้นสุดกับ MARVEL FUTURE FIGHT

สงคราม INFINITY WAR ยังไม่สิ้นสุดกับ MARVEL FUTURE FIGHT

สงคราม INFINITY WAR ยังไม่สิ้นสุดกับ MARVEL FUTURE FIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่กระแสหนัง Avengers: Infinity War ฟอร์มยักษ์ยังแรงอยู่ ทาง Netmarble ก็ไม่รอช้า รีบปล่อยอัพเดทล่าสุดของ MARVEL Future Fight ในครั้งนี้จะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ ในธีม Avengers: Infinity War ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง 

ในอัพเดตครั้งใหม่นี้จะได้พบกับยูนิฟอร์มใหม่ๆ ในธีม Avengers: Infinity War ของเหล่าฮีโร่และวายร้ายตัวฉกาจที่ผู้เล่นชื่นชอบอย่าง สตาร์ลอร์ด, ร็อคเก็ต แรคคูน, คัลล์ ออบซิเดียน, อีโบนี่ มาว, ฮัลค์บัสเตอร์ 2.0, วอร์แมชชีน, สการ์เล็ต วิทช์ และด็อกเตอร์สเตรนจ์  นอกจากนี้จะมีการเพิ่มคัลล์ ออบซิเดียน และ โครวุส เกรฟ ลงในโหมดเวิร์ลบอสอัลติเมทให้ผู้เล่นได้สนุกกับการตะลุยบอสหน้าใหม่ไม่ซ้ำเดิม

 

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มอัพเดตเฉพาะตัวละคร โดยไอรอนแมนและสไปเดอร์แมนจะสามารถอัพเกรดขึ้นเป็นระดับ 3 พร้อมกับสามารถใช้สกิลอัลทิเมทได้ และสตาร์ลอร์ด, ร็อคเก็ต แรคคูน, คัลล์ ออบซิเดียน, อีโบนี่ มาว, ฮัลค์บัสเตอร์, วอร์แมชชีน และสการ์เล็ต วิชก็สามารถเพิ่มศักยภาพที่ซ่อนอยู่จนเต็มพิกัดได้  และยังมีการเพิ่มการเสริมพลังในแล็บของหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่มาพร้อมกับเครื่องเคลื่อนย้ายมิติที่ปรับปรุงใหม่และภารกิจพิเศษ ระดับตำนาน  และร้านค้าไอเทมใหม่ที่เพิ่ม “เหรียญแห่งห้วงมิติ” ซึ่งเป็นไอเทมเงินแบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Seungwon Lee ประธานฝ่ายบริหารงานโกลบอลของ Netmarble กล่าวว่า “ความสำเร็จของภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ของทาง Marvel Studios นั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับพวกเราอย่างยิ่ง  และพวกเราก็ภูมิใจที่จะได้สร้างสรรค์คอนเทนต์พิเศษใหม่ๆ ที่อิงกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ให้กับเกม MARVEL Future Fight อีกเรื่อยๆ ด้วย”

 

MARVEL Future Fight  เพิ่งผ่านการฉลองครบรอบ 3 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้ และยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษในเกมเพื่อเอาใจผู้เล่นกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก  ใครที่สนใจอยากมันส์ไปกับเหล่าฮีโร่ Marvel ก็สามารถดาวน์โหลดเกม MARVEL Future Fight ได้จากทั้ง App Store® และ Google Play™

App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

 

และยังสามารถติดตามรายละเอียดของเกม MARVEL Future Fight ได้ที่เว็บไซต์  http://marvelfuturefight.netmarble.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook