Yulgang Mobile เปิดตัว MV พร้อมจัดประกวดการแข่งขัน Longtu Game Music Festival

Yulgang Mobile เปิดตัว MV พร้อมจัดประกวดการแข่งขัน Longtu Game Music Festival

Yulgang Mobile เปิดตัว MV พร้อมจัดประกวดการแข่งขัน Longtu Game Music Festival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Yulgang Mobile เปิดตัว MV พร้อมจัดประกวดการแข่งขัน Longtu Game Music Festival

Yulgang MobileYulgang Mobile

แค่ส่งคลิปร้องเพลงโคฟเวอร์เพลง ก็มีสิทธิ์ได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท!!!!

Yulgang Mobile MV: https://youtu.be/XDOW4Qy3RqY

หลังจากเกมส์ Yulgang Mobile ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับผลตอบรับละการสนับสนุนจากเหล่าแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนเป็นที่กล่าวขานกันในวงการเกมแห่งปี 2018 เลยทีเดียว มาวันนี้ทางเพจ Yulgang Mobile ได้ฤกษ์งามยามดีประกาศเปิดตัวเพลงประกอบเกมสุดปัง อีกทั้งยังประกาศจัดงานประกวดแข่งขัน "Longtu Game Music Festival" อีกด้วย โดยการแข่งขันนี้มีรางวัลเงินสดรวมกว่า 1 ล้านบาท!! คอนเสิร์ตจากดนดังระดับพระกาฬ การผสานบทเพลงและตัวเกมอย่างลงตัว รับรองว่าเหล่าเกมเมอร์และจะฟินเฟร่อไปตลอดเดือนเมษายนนี้อย่างแน่นอน!

 

การประกวดแข่งขันโคฟเวอร์เพลง ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท 

การแข่งขันใน "Longtu Game Music Festival" ครั้งนี้จะเลือกใช้เกม Yulgang Mobile เป็น Theme หลัก กิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน นั่นคือ การแข่งขันโคฟเวอร์เพลงประกอบเกมโยวกังบนโซเชียล และ คอนเสิร์ตสุดอลังการ โดยการแข่งขันโคฟเวอร์เพลงจะเริ่มขึ้นในวันที่ 6 เมษายนนี้อย่างเป็นทางการ  ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถเข้าร่วมได้ง่าย ๆ เพียงแค่อัดวิดีโอร้องโคฟเวอร์เพลงประกอบ Yulgang(สามารถทำเป็น MV ได้) ทั้งนี้ จะไม่มีการจำกัดอายุ สไตล์ และรูปแบบ ใครๆ ก็สามารถเข้าร่วมได้! ผู้เข้าร่วมจะต้องสร้างสรรค์ผลงานออกมาในรูปแบบใหม่ๆ ที่ใช้เพลงประกอบ Yulgang เป็น Theme หลัก โดยจะใช้การโหวตเป็นตัวตัดสินอย่างยุติธรรม ผลโหวตจากทุกๆ ท่าน จะเป็นตัวตัดสินผลการแข่งขันของกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ชนะนอกจากจะได้รับเงินรางวัลมากมายแล้ว ยังได้เข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ตอีกด้วย!

Yulgang สุดคลาสสิค เมโลดี้สุดชิค พร้อมต้อนรับทุกคนร่วมมันส์ไปด้วยกันแล้ว! เวที Yulgang เวทีสำหรับเกมเมอร์อย่างคุณ!

 

กฎการแข่งขันประกวดโคฟเวอร์เพลง

1.           ผลงานที่เข้าร่วมแข่งขันจะต้องใช้เพลงประกอบ Yulgang Mobile ในการโคฟเวอร์และสร้างผลงานขึ้นมาใหม่ (ได้ทั้งคลิปเสียงและคลิปวิดีโอ)

2.           เมื่อร้องโคฟเวอร์เสร็จแล้ว จะต้องบันทึกและส่งเข้ามาให้ทีมงานตามอีเมล์ที่กำหนด รวมถึงข้อมูลตัวตนของผู้จัดทำตามความจริง (ชื่อ-สกุล เบอร์ติดต่อ ชื่อFacebook แคพเจอร์รูปประจำตัว Facebook หรือแนบรูปของตนเอง พร้อมทั้งสโลแกนเข้าร่วมแข่งขันของตนเอง)
อีเมล์ทางการในการรับผลงาน:LongtuMusicFestival@gmail.com

3.           เมื่อผลงานได้รับการพิจารณาแล้ว จะทำการอัพโหลดขึ้น Facebook หลัก พร้อมทั้ง @Facebook ของผู้เข้าร่วมแข่งขัน ผู้เข้าร่วมแข่งขันสามารถเรียกเพื่อนมาช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าวได้

4.           การลงคะแนนให้ผลงานจะสิ้นสุดในวันที่ 21 เมษายน และจะประกาศอันดับในวันที่ 22 เมษายน

5.           รางวัลการแข่งขัน:ผู้ชนะ 3 อันดับแรกจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสินในงาน "Longtu Carnival" เพื่อค้นหาผู้ชนะที่แท้จริง ผู้ชนะชนะเลิศจะได้รับ 500,000 บาท/รองชนะเลิศจะได้รับ 300,000 บาท/รองชนะเลิศอันดับสองจะได้รับ 150,000 บาท;อันดับ 4-10 จะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ และผู้เข้าร่วมโหวตและแชร์จะมีโอกาสได้รับบัตรเข้าชมงาน "Longtu Carnival" หรือ โค๊ดไอเทมเกม เป็นต้น

6.           ระยะเวลากิจกรรม:6 เมษายน - 25 เมษายน

7.           ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านจำเป็นจะต้องแข่งขันกันอย่างยุติธรรม มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์การเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้

8.           การดำเนินการแจกของรางวัลนั้นกรุณาติดตามประกาศได้ที่เพจหลัก

ชื่อเพจหลัก :  Longtu Carnival

ลิงค์เพจหลัก :  https://www.facebook.com/Longtu-Carnival-187235438666691/

 

ระเบิดความมันส์ วงนักร้องระดับพระกาฬเข้าร่วมด้วย! 

นอกจากการแข่งขันโคฟเวอร์เพลงชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาทสุดเร้าใจแล้ว "Longtu Game Music Festival" ยังมีงานแสดงคอนเสิร์ตสุดตระการตาด้วย แถมยังเชิญวงศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ ปาล์มมี่ / ฟิล์ม บงกช / สิงโต นำโชค รวมถึงวงดนตรีระดับแนวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น วง ETC / Klear / Getsunova / Zeal  จะมาสร้างความมันส์ไปกับเสียงดนตรีแบบ Non Stop!! ที่ชวนจิ้นแบบพลาดไม่ได้สุดๆ ดาราซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย บอย ปกรณ์ / มะปราง กัญญ์ณรัณ และอีกมากมาย  ก็จะมาเข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย ทั้งหมดนี้เตรียมไว้ต้อนรับให้ผู้เล่นชาว Yulgang ได้ฟินแบบ No Limit!ผู้แข่งขันการประกวดโคฟเวอร์เพลงที่ได้ยอดผลโหวต/ยอดไลค์ จากเพื่อนๆ ชาว Facebook  3 อันดับแรก จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสินที่เวที Longtu Music Festival!! วงดนตรีสุดฮ็อต เวทีที่โลกต้องจดจำ พร้อมให้มันส์กันแล้วใน "Longtu Game Music Festival!!"

 

Yulgang MobileYulgang Mobile

Yulgang MobileYulgang Mobile

Bigo live แอพพลิเคชั่นไลฟ์สตรีม ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

Yulgang พาคุณฟินเฟร่อ ตลอดทั้งเดือนเมษายน ไปกับงาน Longtu Game Music Festival!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่;

Longtu Game Music Festival Facebook Page :  https://www.facebook.com/Longtu-Carnival-187235438666691/

Yulgang Facebook Page:https://www.facebook.com/YulgangmobileTH/

Yulgang Website:http://www.yulgangmobile.com/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook