แค่บีบหลอดยาสีฟัน ก็รู้ถึงบุคลิกของคุณ!

แค่บีบหลอดยาสีฟัน ก็รู้ถึงบุคลิกของคุณ!

แค่บีบหลอดยาสีฟัน ก็รู้ถึงบุคลิกของคุณ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ว่าการกระทำต่าง ๆ ของเราที่เกิดขึ้นในแต่ละวันนั้น บางครั้งก็ทำไปตามสัญชาตญาณหรือความเคยชิน ซึ่งมีนักจิตวิทยาเคยกล่าวไว้ว่า 40 เปอร์เซ็นต์ของสิ่งต่าง ๆ ที่เราทำนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากการตัดสินใจอย่างมีสติรู้ตัวทั่วพร้อมแต่อย่างใด

และสิ่งต่าง ๆ ที่เราทำในชีวิตประจำวันก็สามารถเผยให้เห็นถึงบุคลิกภาพและนิสัยของเราได้ด้วย เช่นเดียวกับการแปรงฟันที่หลายคนอาจไม่ทันได้สังเกตด้วยซ้ำว่าบีบหลอดยาสีฟันกันแบบใด ลองเช็กดูว่าแบบไหนที่ใช่ตัวคุณแล้วไปอ่านเฉลยดูกันได้เลย!

แบบที่ 1

01

คุณเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว มีความเป็นศิลปิน และเป็นคนช่างฝัน บางครั้งก็อาจจะดูเหมือนว่าคุณอยู่ในโลกของตัวเองเพียงลำพัง

แต่ถึงกระนั้น คุณก็เป็นคนอ่อนโยน สบาย ๆ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น และยังเป็นคนที่อดทนอดกลั้นได้ดี นอกจากนี้ ก็ยังมีน้ำใจกับคนอื่นและเป็นคนที่ตรงไปตรงมาด้วย

แบบที่ 2

02

คุณเป็นคนที่อยู่ในโลกของความเป็นจริง และเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น จนบางครั้งก็ออกจะดูรีบร้อนอยู่สักหน่อย แม้ว่าคุณไม่ใช่คนที่เป็นระเบียบเรียบร้อยหรือจัดการอะไรได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าต้องเผชิญกับความท้าทายใด ๆ ก็สามารถรับมือและแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้

คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก มีเพื่อนฝูงมากมาย และชอบเข้าสังคม ขณะเดียวกันก็ยังสามารถบริหารจัดการชีวิตได้อย่างสมดุล รวมถึงเป็นคนที่มีความมั่นคงทางอารมณ์ด้วย จึงจัดการและควบคุมอารมณ์ตนเองได้ดี

แบบที่ 3

03

คุณเป็นคนดื้อรั้นเอาการเลยทีเดียว และสามารถทำอะไรได้มากมาย เพื่อให้ตนเองได้ในสิ่งที่ต้องการ และก็มีแนวโน้มที่จะมองโลกในแง่ร้ายด้วย ทำให้คุณไม่ค่อยไว้ใจใครสักเท่าไร

ด้วยความที่รักตัวเองมาก ทำให้คุณมักจะยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล แต่อาจจะต้องระวังหน่อย เพราะถ้ามากเกินไปจะทำให้คุณกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวได้ และการที่ให้คนอื่นทำอะไรให้ก็มักเป็นไปเพื่อให้ตนเองบรรลุเป้าหมายที่ต้องการ

แบบที่ 4

04

คุณเป็นคนที่ประหยัด และมีความพิถีพิถันในทุกเรื่อง บ้านช่องจึงสะอาดอยู่เสมอ ขณะที่ชีวิตส่วนตัวก็เป็นคนมีระเบียบมากและเนี้ยบมาก และไม่เพียงดูแลแค่ตัวเองเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่ให้ความใส่ใจผู้คนรอบข้างด้วย

นอกจากนี้ ก็ยังเป็นคนที่รักความสมบูรณ์แบบในทุกเรื่อง และใช้ทรัพยากรทุกอย่างได้อย่างคุ้มค่า อีกทั้งยังเป็นคนขยัน และสามารถทำงานที่อยู่ในความรับผิดชอบได้ดีมาก ๆ ทำให้คนอื่นไว้วางใจในตัวคุณ

แบบที่ 5

05

คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความเป็นศิลปินมาก สามารถมองเห็นความงดงามของสิ่งต่าง ๆ ได้ในทุกที่ ทำให้มองโลกในแง่มุมที่แตกต่างไปจากคนอื่น แต่ปัญหาสำคัญของคุณคือเรื่องการตรงต่อเวลาและความมีระเบียบวินัย

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้คุณมักจะมีปัญหาในการวางแผนและทำงานต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วงอย่างที่ต้องการ แต่ข้อดีของคุณคือการมองโลกในแง่ดี และพร้อมเปิดใจรับสิ่งต่าง ๆ แม้ว่าคุณอาจจะมีอารมณ์แปรปรวนอยู่บ่อยครั้งก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook