5 ช่อง Youtube ติดอันดับเพื่อเรียนภาษาจีน

5 ช่อง Youtube ติดอันดับเพื่อเรียนภาษาจีน

5 ช่อง Youtube ติดอันดับเพื่อเรียนภาษาจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเพื่อนๆเป็นคนหนึ่งที่เรียนภาษาจีน และกำลังมองหาแหล่งเรียนรู้บน Youtube โดยการค้นหาคำว่า “เรียนรู้ภาษาจีนกลาง” อาจเห็นว่าจำนวนวีดีโอที่ค้นพบมีมากมายท่วมท้น ทาง CLI ประเทศจีนได้สำรวจรายการสอนภาษาที่มีคุณภาพ และนี่คือ 5 สุดยอดช่อง Youtube สำหรับศึกษาภาษาและวัฒนธรรมจีน ที่ให้เพื่อนๆสามารถเรียนรู้ได้ฟรี

79540642_489160058616245_3090

1. ChinesePodTV

ChinesePod เป็นแหล่งเรียนรู้ภาษาจีนจาก Youtube ที่ยอดเยี่ยม ChinesePodTV เปรียบเสมือนห้องสมุดรวบรวมบทเรียนภาษาจีนที่มีประโยชน์

Link: https://chinesepod.com/

2. Yoyo Chinese

Yoyo Chinese ช่องนี้ดำเนินการโดย Yangyang Cheng ไม่ว่าเพื่อนๆจะเพิ่งเริ่มต้นเรียนภาษาจีนกลาง หรือกำลังเรียนในระดับกลางหรือระดับสูง ก็สามารถเรียนได้ มีวีดีโอกว่า 200 วีดีโอให้เรียนรู้

Link: https://youtu.be/2A-le2mGfco

3. Learn Chinese Now

Learn Chinese Now มอบบทเรียนที่ทั้งได้ความรู้ และความสนุกสนาน พร้อมทั้งแบบฝึกหัดมากมาย มีวีดีโอเรียนภาษาจีนกว่า 100 วีดีโอ

Link: https://youtu.be/6wjZ_QcGlk4

4. MandarinMadeEZ

MandarinMadeEZ สอนภาษาจีนตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับกลาง สอนตั้งแต่โทนเสียง การนับเลข คำทักทายในภาษาจีน ไปจนถึงสถานการณ์พบบ่อยในชีวิตประจำวัน

Link: https://www.youtube.com/user/aCUPofTEAwithFI/

5. Off the Great Wall

Off the Great Wall เป็นช่อง Youtube สอนภาษาจีนที่โด่งดังมาก ภายในเวลา 3 ปี ช่องนี้มียอดวิวรวมถึง 50,000,000 ครั้ง ในปัจจุบัน (2019) มีผู้ติดตามกว่า 750,000 คน หัวข้อที่สอนครอบคลุมหัวข้อมากมาย เช่น วัฒนธรรม อาหาร และวีดีโอมียอดวิวสูงมากที่มีชื่อว่า 8 Dishes You MUST Try When Eating Northeastern Chinese Food!

Link: https://www.youtube.com/user/NTDOffTheGreatWall

Yhub – เพจสำหรับให้ความรู้ คำแนะนำ ข้อมูลคุณภาพสำหรับเยาวชนไทยที่กำลังค้นหาโอกาสให้ตัวเอง #Yhubthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook