"LIFE QUEST" แอนิเมชันฝีมือคนไทย จากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สะท้อนการหาแรงบันดาลใจที่แท้จริงของชีวิต

"LIFE QUEST" แอนิเมชันฝีมือคนไทย จากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สะท้อนการหาแรงบันดาลใจที่แท้จริงของชีวิต

"LIFE QUEST" แอนิเมชันฝีมือคนไทย จากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สะท้อนการหาแรงบันดาลใจที่แท้จริงของชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"LIFE QUEST" แอนิเมชันสุดสร้างสรรค์ ฝีมือคนไทย โดย projecttSTUDIO ที่เป็นการนำเสนอเรื่องราวเหนือจินตนาการ เปรียบได้กับเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และไม่ยึดติดกับกรอบเดิมๆ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างครบครัน โดย "LIFE QUEST" ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิด Let Life Inspire You เพื่อสื่อสารถึงการสร้างแรงบันดาลใจจากสิ่งแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว เพียงแค่เปิดใจและเปลี่ยนมุมมองความคิด ก็จะสามารถจุดประกายความสุข เติมพลังให้กับการใช้ชีวิตอย่างมีความหมายในทุกๆ วัน

centralembassy-lifequest

เนื้อหาของ LIFE QUEST เล่าถึงอีกหนึ่งวันธรรมดาของ ‘LIFE’ ตัวดำเนินหลักของเรื่องที่ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนทุกวัน เพราะคิดว่าทุกสิ่งในชีวิตนั้นดีอยู่แล้ว กระทั่งได้พบกับกล่องปริศนาที่ดูดสิ่งของทุกอย่างลงไป รวมถึง “ไขลานชีวิต” เสมือนเป็นแรงขับเคลื่อนให้ชีวิตของ LIFE มีพลังในการทำสิ่งต่างๆ ซึ่งบังเอิญหลุดเข้าไปด้วย จนนำพาเขาไปสู่สถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน ด้วยคิดว่าเวลาที่มีเหลือไม่มาก ก่อนที่ร่างกายจะหยุดเดินเพราะพลังขับเคลื่อนหมดไป เขาจึงเร่งตามหาไขลานชีวิต เพราะคิดว่าหากขาดสิ่งนี้ไปคงอยู่ไม่ได้แน่

การเดินทางเพื่อออกตามหา “ไขลานชีวิต” ครั้งนี้จึงได้เริ่มต้นขึ้น นั่นทำให้เขาได้เจอเรื่องราวเกินจินตนาการมากมาย ทั้งได้พบเพื่อนใหม่ ‘BUDDY’ คู่หูร่วมผจญภัย ที่เริ่มแนะนำให้เขาได้รู้จักกับความสวยงามของชีวิตที่เคยมองข้าม ระหว่างการเดินทางทั้งคู่ได้พบกับ ‘BIG’ ผู้มีความสุขกับการกิน ที่พาไปยังดินแดนสวรรค์แห่งอาหาร จนได้พบกับเทพเจ้าของกิน พร้อมชวนให้สัมผัสกับเมนูใหม่ๆ ที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อน และ ‘LOVE’ เพื่อนใหม่ที่ช่วยให้เขาได้สัมผัสกับอีกด้านของคำว่ามิตรภาพระหว่างกันอย่างที่ ไม่เคยคาดคิด ก่อนจะพบกับ ‘WISE’ ผู้ปราดเปรื่อง ที่ให้ข้อคิดว่า เพียงแค่เริ่มเปิดใจกับผู้คนและสิ่งต่างๆ รอบด้าน ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำ และค้นหาว่าอะไรคือแรงบันดาลใจหรือแรงขับเคลื่อนที่แท้จริงของชีวิต ทำให้พบเจอกับเรื่องราวใหม่ๆ อันน่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย ถึงแม้จะไม่มี “ไขลานชีวิต” แล้วก็ตาม

centralembassy-lifequest_1

ซึ่งทั้ง 5 ตัวละคร ล้วนแต่เป็นตัวแทนมุมมองของชีวิตในด้านต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเรามาโดยตลอด ภายในสถานที่ที่เต็มไปด้วยดีไซน์อันแปลกตา มิตรภาพของผู้คน ประสบการณ์มากมายอันน่าค้นหา ศิลปะที่น่าตื่นตาตื่นใจ และอิ่มเอมไปกับอาหารรสเลิศ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย เปรียบเสมือนสถานที่แห่งแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่สิ้นสุดอย่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบให้กับทุกคน ได้สัมผัสมุมมองใหม่ๆ และช่วยจุดประกายให้เห็นถึงความสวยงามบนโลกใบนี้อีกมากมาย สะท้อนคอนเซ็ปต์ “One Life Infinite Possibilities” ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

centralembassy-lifequest_2

อีกหนึ่งความพิเศษที่น่าสนใจคือ เป็นครั้งแรกของสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับการสวมบทบาทนักพากย์เป็น BIG และ LOVE ร่วมด้วย 3 นักพากย์มืออาชีพ เจ้าของเสียงพากย์ที่หลายคนคุ้นเคย อรุณี นันทิวาส, ภัทรวุฒิ สมุทรนาวี และ เอกชัย พงศ์สมัย ผู้เคยฝากผลงานเสียงไว้กับภาพยนตร์ชื่อดังระดับ Hollywood มาแล้วมากมาย อาทิ Lord of the Ring, Harry Potter, Star Wars, Armageddon เป็นต้น รวมถึงการ์ตูนยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Doraemon, Conan, Sailor Moon และ Powerpuff Girl

centralembassy-lifequest_3

นอกจากนี้ ยังได้ดีไซน์ LINE Sticker ตัวละครจากแอนิเมชันเรื่องนี้ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทาง LINE Sticker Shop รวมถึง LIFE QUEST Store ที่ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อให้ผู้สนใจแวะชมและเลือกซื้อสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ อาทิ เสื้อยืด ร่ม กระเป๋า ตุ๊กตา แก้วน้ำ พวงกุญแจ ที่จัดทำขึ้นเพื่อโอกาสพิเศษนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับ Multimedia Room สำหรับจัดแสดงแอนิเมชันเรื่องสั้นให้ทุกคนได้ชมฟรีตลอดทั้งวัน และผ่อนคลายไปกับคาเฟ่สุดคิวท์ จำหน่ายทั้งขนม เครื่องดื่ม และโฟรเซน โยเกิร์ต ที่สามารถเลือกรสชาติตามแต่ละคาแรกเตอร์ในแอนิเมชันได้ตามใจชอบ โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ "LIFE QUEST" แอนิเมชันฝีมือคนไทย จากเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สะท้อนการหาแรงบันดาลใจที่แท้จริงของชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook