"ส่องเคสมือถือดารา" คริส พีรวัส, น้ำตาล ทิพนารี และ เจน รมิดา จากอุบัติรักข้ามขอบฟ้า

"ส่องเคสมือถือดารา" คริส พีรวัส, น้ำตาล ทิพนารี และ เจน รมิดา จากอุบัติรักข้ามขอบฟ้า

"ส่องเคสมือถือดารา" คริส พีรวัส, น้ำตาล ทิพนารี และ เจน รมิดา จากอุบัติรักข้ามขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาจริงๆ เคสมือถือนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งไอเทมเด็ดที่นอกจากจะทำให้มือถือของเราดูสวยงามน่ามองแล้ว ยังทำให้มือถือของเราได้รับการปกป้องอีกด้วย ซึ่งเคสมือถือเดี๋ยวนี้ก็มีลายสวยๆ น่ารักๆ มากมาย เรามาลองดูกันหน่อยดีกว่าว่าเหล่าดารา เขาจะใช้เคสลายอะไรกันบ้าง?

ในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็ได้มีโอกาสเจอกับ คริส พีรวัส, น้ำตาล ทิพนารี และ เจน รมิดา นักแสดงจาก Love Beyond Frontier อุบัติรักข้ามขอบฟ้า เราจึงแอบเข้าไปขอดูเคสมือถือของพวกเขามาว่าแต่ละคนใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่

เคสมือถือสไตล์ เจน รมิดา

20190522_155304

ตอนนี้เจนใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย ?

เคสมือถือที่ใช้อยู่ตอนนี้มันก็จะเป็นสไตล์ กลิตเตอร์ วิบๆ วับๆ อะไรแบบนี้ค่ะ คือตอนแรกที่ไปเดินเลือกซื้อเราก็ตั้งใจแล้วแหละว่าอยากจะได้เคสแบบที่มันมีความตะมุตะมิน่ารักๆ อะไรแบบนี้ เลยได้เคสสไตล์แบบนี้มา ถ้าถามว่าเพราะอะไรถึงชอบเคสสไตล์นี้ เอ่อ...หนูคิดว่ามันมองเห็นตั้งแต่ไกลดีค่ะ (หัวเราะ) "มันจะเด่นมากๆ เลยนะคะพี่"

หากต้องเลือกตัวการ์ตูนสักตัวมาเป็นเคสโทรศัพท์มือถือของเรา เราจะเลือกใช้ตัวการ์ตูนอะไร ?

ยากจังเลย เจนเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนนะ แต่ถ้าอยากให้มาเป็นเคส เจนชอบอะไรที่ดูเรียบง่ายมองแล้วดูมีอะไร แบบลายวินเทจมากกว่าค่ะ มันดูเรียบแต่ก็มีความน่าค้นหาในเวลาเดียวกันค่ะ

เคสมือถือสไตล์ น้ำตาล ทิพนารี

20190522_155452

ตอนนี้ น้ำตาล ใช้เคสมือถืออะไรอยู่จ๊ะ ?

ลายพื้นๆ สีน้ำเงิน แต่รูปทรงจะมีความสปอร์ต ส่วนสาเหตุที่เลือกใช้เคสรุ่นนี้ก็เป็นเพราะ เอ่อ...จริงๆ ใช้เคสรุ่นไหนก็ได้หมดนะคะ แต่ขอแค่เป็นเคสที่เรียบๆ ลวดลายไม่ต้องเยอะ และที่สำคัญคือต้องคลุมขอบจอทั้งหมด เนื่องจากว่าเป็นคนที่ทำโทรศัพท์หล่นบ่อยดังนั้นความแข็งแรงก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ

หากต้องเลือกคาแรคเตอร์หรือสไตล์เคสโทรศัพท์ที่เข้ากับเรา ?

ขอเลือกแบบที่มีความมินิมอลดีกว่า เรียบๆ ง่ายๆ หรือถ้าจะต้องให้เลือกเป็นคาแรคเตอร์หรือตัวการ์ตูนก็คงจะเลือกใช้เป็นเคสสนู้ปปี้ค่ะ เพราะน้ำตาลชอบตัวสนู้ปปี้มากๆ เลยค่ะ (ยิ้ม)

เคสมือถือสไตล์ คริส พีรวัส

20190522_155658

ในตอนนี้คริส ใช้มือถือลวดลายอะไรอยู่เอ่ย ?

ตอนนี้ผมใช้เคสมือถือที่มีสีเรียบๆ สีอ่อนๆ ครับ เพราะโดยส่วนตัวผม ผมเป็นคนที่ค่อนข้างชอบอะไรที่มันมีสีอ่อนๆ อยู่แล้ว ส่วนเรื่องลายอันนี้ไม่ติดเลย จะลายอะไรก็ได้ แต่ขอแค่อย่าเยอะก็พอ ขอมีลายน้อยๆ นิดๆ หน่อยๆ อะไรประมาณนั้น ส่วนวิธีการเลือกซื้อเคส อันดับแรกเลยก็คือต้องคลุมเครื่องเราได้ครับ และรองลงมาก็จะต้องมีความแข็งแรง เนื่องจากผมเป็นคนที่ทำโทรศัพท์ตกพื้นบ่อยมากจริงๆ หรือถ้าหากเป็นไปได้เคสแบบที่มีฝาปิดก็ดีนะครับเพราะหน้าจอเราจะได้ไม่แตก

หากเราต้องเลือกลายสักลายมาไว้บนเคสโทรศัพท์มือถือของเรา ลายแบบไหนคือลายที่เราชอบที่สุด

เอ่อ...ก็คงจะเป็น ลายขีด ลายทาง ลายจุด อะไรพวกนี้มั้งครับ เพราะผมไม่ค่อยชอบลายการ์ตูนสักเท่าไหร่ แต่หลักๆ แล้วคือต้องเป็นสีอ่อนๆ เพราะสีอ่อนๆ สวยดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook