เปิดประวัติการศึกษา 4 หนุ่ม ลูกแม่ย้อย "กรงกรรม" แต่ละคนเก่งกันคนละทางจริงๆ

เปิดประวัติการศึกษา 4 หนุ่ม ลูกแม่ย้อย "กรงกรรม" แต่ละคนเก่งกันคนละทางจริงๆ

เปิดประวัติการศึกษา 4 หนุ่ม ลูกแม่ย้อย "กรงกรรม" แต่ละคนเก่งกันคนละทางจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับละครที่เรียกว่าเป็นที่พูดถึงและเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ก็คงจะหนึไม่พ้นเรื่อง กรงกรรม กันอย่างแน่นอน ที่ทั้งตัวบทและตัวละครนั้นถือว่ามาเต็ม และเล่นตีบทบาทได้อย่างดีเยี่ยมนั่นเอง และสี่งที่เป็นอาหารตาจนต้องติดแฮชแท็ก #ทีมสะใภ้แม่ย้อย นั่นก็คือ 4 หนุ่ม ตระกูลแบ้ ลูกๆ ของแม่ย้อยนั่นเอง

ซึ่งในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็เลยอยากจะนำเสนอประวัติการเรียน ประวัติการศึกษา ของทั้ง 4 หนุ่ม เฮียใช้, อาตง, อาซา และอาสี่ ตระกูลแบ้ ที่รับบทโดย เพ็ชร-ฐกฤต, แชมป์-ชนาธิป, เจมส์-จิรายุ และ ออกัส-วชิรวิชญ์ มาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักพวกเขาในมุมการศึกษากันซักหน่อย

เพ็ชร ฐกฤต

01(2)

เพ็ชร ฐกฤต หรือ เฮียใช้ หนุ่มคนนี้ประวัติการศึกษาเรียกว่าน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะสมัยตอนยังเด็กนั้นเขาเป็นหนุ่มที่เกเรมากๆ แต่ถึงจะเกเรเขาก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียน จนสามารถเรียนจบชั้น ปวช. ได้ โดยเขามีหลักความคิดที่ว่า ถึงพ่อกับแม่จะเลิกกันไป แต่เราก็ยังต้องทำหน้าที่ของลูกให้ดีที่สุด ไม่ใช่เกกมะเหรกเกเรอย่างทุกวันนี้เพ็ชรต้องตั้งใจเรียน เรียนให้จบ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองให้ได้ และอย่าทำให้พ่อแม่เสียใจ จนเรียนจบแล้วมาศึกษาต่อและพัฒนาตัวเองในวิชาภาษาอังกฤษที่กรุงเทพ

>>> "เพ็ชร ฐกฤต" หนุ่มแบดบอย ปวช. ที่ไม่เคยทิ้งเรียน แถมเก่งอังกฤษด้วย

01(6)
01(7)


แชมป์ ชนาธิป

02(1)

เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ภาควิชาวิศวกรรมเคมี นอกจากจะเป็นหนุ่มวิศวะ หน้าตาหวานๆ ยิ้มโลกสดใสแล้วเขายังมีกีฬาสุดโปรดอย่างการต่อยมวย เป็นงานอดิเรกอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นการต่อยมวยไทย หรือมวยสากล หนุ่มคนนี้ก็ถนัดทั้งนั้น

>>> "แชมป์ ชนาธิป" ส่องประวัติการศึกษา หนุ่มยิ้มสวย ศิษย์วิศวะ

02(8)
02(9)


เจมส์ จิรายุ

03(8)

จบการศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนอนุบาลวชิร หลังจากนั้นเขาก็จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม และเขาก็ได้เขาศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ และในปี 2556 เขาได้รับทุนความสามารถพิเศษ (ด้านศิลปิน) จึงได้ย้ายคณะไปศึกษาที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก จนสำเร็จการศึกษา และเข้าพิธีประสาทปริญญาบัตรในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2560

>>> "เจมส์ จิรายุ" ส่องประวัติการศึกษา หนุ่มหล่อเด็กติดเกมจากเมืองพิจิตร

03(10)
03(9)


ออกัส วชิรวิชญ์

04(6)

โดยตั้งแต่เด็กนั้นเขาอยู่มากับกีฬาเทนนิส เขาเริ่มเล่น เทนนิสมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ได้ไปแข่งถึงระดับจูเนียร์โลกเลยทีเดียว เขาเคยถึงกับลาออกจากโรงเรียนตั้งแต่ ม.4 เพื่อไปสานฝันในอาชีพเทนนิส ซึ่งเขาได้ไปสอบเทียบวุฒิ ม.6 GED ของอเมริกา เพื่อที่จะได้ลุยเรื่องเทนนิสได้เต็มที่ โดยตอนนี้เขาศึกษาอยู่ที่ ภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการพัฒนากีฬา คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

>>> "ออกัส วชิรวิชญ์" หนุ่มหน้าหล่อ เคยลาออกจากโรงเรียนเพื่อตามฝันแข่งเทนนิส

04(7)
04(9)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ เปิดประวัติการศึกษา 4 หนุ่ม ลูกแม่ย้อย "กรงกรรม" แต่ละคนเก่งกันคนละทางจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook