"ไอเดียของขวัญวันเด็ก" ที่เรียกรอยยิ้มจากเจ้าตัวน้อย

"ไอเดียของขวัญวันเด็ก" ที่เรียกรอยยิ้มจากเจ้าตัวน้อย

"ไอเดียของขวัญวันเด็ก" ที่เรียกรอยยิ้มจากเจ้าตัวน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันเด็ก 2562 หลายคนเริ่มมองหาของขวัญ เตรียมไว้ให้ลูกหลาน หรือไปทำกิจกรรมวันเด็ก 2562 ตามสถานที่ต่าง ๆ และรู้หรือไม่ว่า ของขวัญแบบใด ที่เหมาะเอามาใส่กล่อง ห่อของขวัญ ผูกโบว์ไปให้เด็ก ๆ กันบ้าง ถ้าอยากรู้ Tonkit360 มีคำตอบมาฝาก

อุปกรณ์เครื่องเขียน

หนึ่งในตัวเลือกของขวัญที่เหมาะแก่การให้ที่สุด โดยเฉพาะอุปกรณ์เครื่องเขียนที่ช่วงหลังมีการออกแบบลวดลายได้น่ารัก จนไม่กล้าหยิบมาใช้ก็มี ที่สำคัญ หากซื้อเครื่องเขียนให้เป็นของขวัญแบบยกโหล อาทิ ดินสอไม้ ดินสอกด ยางลบ ไม้บรรทัด เด็กที่ได้รับ ยังสามารถเอาไปแจกหรือแลกกับกลุ่มเพื่อนได้อีกด้วย หรือจะซื้อแบบเดี่ยว ๆ อย่างพวกกล่องใส่ดินสอ ชุดระบายสี ทั้งชุดสีไม้ สีเทียนชอล์ก หรือสีน้ำ แบบ 12 หรือ 24 หรือ 36 ชิ้น ก็ได้

อุปกรณ์กีฬา

เด็ก คือ วัยสนุกสนานและซุกซน ฉะนั้น การซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาก็ดูเหมาะไม่น้อย นอกจากเป็นการออกกำลังกายแล้ว ยังช่วยดึงเด็กให้ออกห่างจากหน้าจอทีวีหรือโทรศัพท์มือถือได้อีกวิธีหนึ่ง ส่วนอุปกรณ์กีฬาที่ว่านั้น ถ้าแบบเบสิค ๆ ก็เป็นประเภทลูกฟุตบอล ลูกบาสเกตบอล ไม้แบดมินตันหรือไม้เทนนิสสำหรับเด็ก เป็นต้น

เสื้อผ้า

ตัวเลือกนี้ อาจตัดสินใจยากหน่อย โดยเฉพาะถ้าซื้อไปจับสลากงานวันเด็ก เพราะไม่รู้ว่า เด็กคนไหนจะได้ของขวัญชิ้นนี้ไป แต่ถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่า จะมอบของขวัญให้ใคร เพียงแค่กะขนาดเสื้อผ้าให้ดี ไม่ใหญ่ หรือเล็กจนเกินไปก็พอ ที่สำคัญ ก่อนซื้อ ควรดูสไลต์เสื้อผ้าที่เด็กใส่เป็นประจำ ไว้เป็นแนวทางในการช้อป เพื่อให้ของขวัญชิ้นนี้ไม่ถูกเก็บไว้ประดับตู้เสื้อผ้าเฉย ๆ

ตุ๊กตา หรือของเล่นอื่น ๆ

ไม่ว่าจะกี่ปี ตุ๊กตา หุ่นยนต์ รถบังคับวิทยุ ชุดครัวของเล่น หรือชุดต่อเลโก้ ฯลฯ ยังคงเป็นของเล่นที่เหมาะซื้อมาเป็นของขวัญให้เด็ก ๆ อยู่เสมอ แม้มีเด็กหลายคนที่จะได้รับของขวัญแบบเดิม ๆ ซ้ำทุกปีก็ตาม แต่ขึ้นชื่อว่าของขวัญ เชื่อว่า เด็กก็พร้อมแจกรอยยิ้ม และอ้าแขนรอรับเสมอ

เงิน เงิน เงิน

ถ้ายังไม่มีไอเดียซื้อของขวัญ หรือไม่มีเวลาจริง ๆ การหยิบแบงก์สีแดง สีม่วง สีเทา ใส่ซองหรือใส่กล่องผูกโบว์ไปให้ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย แม้ว่าของขวัญชิ้นนี้ ดูไม่ตื่นตา ตื่นใจ เหมือนของขวัญอื่น ๆ แต่อย่างน้อย เด็ก ๆ อาจนำเงินที่ได้ ไปซื้อของเล่นที่ต้องการ หรือถูกเก็บเข้าบัญชีเงินฝาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook