"ออฟกัน" คู่จิ้นสาววายแห่งยุค กับความความฝันที่ยังไม่ได้ทำ แต่อยากทำให้ได้

"ออฟกัน" คู่จิ้นสาววายแห่งยุค กับความความฝันที่ยังไม่ได้ทำ แต่อยากทำให้ได้

"ออฟกัน" คู่จิ้นสาววายแห่งยุค กับความความฝันที่ยังไม่ได้ทำ แต่อยากทำให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคู่จิ้นที่โดนใจสาววายยุค 4.0 มากที่สุด เราก็คงต้องยกให้ คู่ ออฟกัน ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ไปเลย เพราะไม่เพียงเคมีของทั้งคู่จะเข้ากัน และดูน่ารักสมจริงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังคงรักษาเคมีความจิ้นเอาไว้ได้ตลอด แม้ว่าบทบาทที่ตัวเองเคยเล่นจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม

27574557_1843058452391492_718

ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งแบบเต็มๆ ตัว ทาง Sanook! Campus เราจึงไม่พลาดที่จะไปพูดคุยกับทั้งคู่และนำเสนอเรื่องราวของพวกเขาให้เหล่าแฟนๆ และเบบี๋ของทั้งคู่ให้ได้ชื่นใจกัน

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งและรับบทเดิมใน Our Sky Project

ออฟ

รู้สึกมากเลยครับที่ได้เล่นบทเดิม คิดถึงบรรยากาศเมื่อก่อนตอนที่เราได้ทำงานร่วมกัน มันเป็นความรู้สึกที่สนุกมาก ดังนั้นพอวันนี้ได้มีโอกาสกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง มันก็เลยเป็นความรู้สึกที่ดีมากขึ้น แถมบทบาทก็เปลี่ยนไปตามคาแรคเตอร์ของแต่ละคน เพราะเราต้องสลับร่างกันด้วย

กัน

ดีใจเหมือนกันครับที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง เอาจริงๆ ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมาก็ยังไม่รู้เลยนะว่าจะต้องเล่นเป็นตัวเขา ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่น่าเล่นดีครับ เพราะแค่คิดก็รู้สึกได้เลยว่ามันต้องสนุก แถมมันเป็นบทที่แตกต่างจากที่เคยเล่นเอาไว้ด้วย

เรามีวิธีในการรักษาเคมีตรงนี้ไว้ยังไงบ้าง ?

กัน

น่าจะเพราะความที่เป็นกันกับป่าปี๊ด้วยมั้งครับ ที่เราก็เป็นแบบนี้ คือ...เราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไร แต่โดยปกติเราก็เล่นกันแบบนี้ทุกวันอยู่แล้วตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา จนทำให้เริ่มมีแฮชแท็ก #ออฟกันอิสเรียล และก็กลายเป็นที่ชื่นชอบของเบบี๋ รวมถึงทำให้มีคนติดตามเราอยู่จนถึงทุกวันนี้ครับ

ออฟ

เราก็แค่เป็นตัวเองนี่แหละครับ เราไม่ได้เฟคใส่กัน เราไม่ได้ทำทุกอย่างเพียงแค่เพราะมันเป็นงาน แต่เราสองคนสนิทกันจริงๆ ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมันมีแต่ความสบายใจ ทุกวันนี้ที่เราทำงาน เรามีแต่ความรู้สึกว่าอยากจะมาเจอกัน มากกว่า ความคิดว่าวันนี้คือวันทำงานด้วยซ้ำ

43598552_487895091714589_3469

สิ่งที่ดีที่สุดของการเป็นตัวเองคืออะไร ?

ออฟ

ยากเลยอ่ะ (หัวเราะ) เอ่อ... ผมก็ถือว่าเป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องงานไม่โอเคเหมือนกันนะ ทุกครั้งที่ทำงานผมก็จะพยายามไม่ไปสาย และตรงต่อเวลาให้ได้มากที่สุด เพราะการตรงต่อเวลามันคือการทำงานที่ดี สรุปง่ายๆ ก็คือเป็นคนตรงต่อเวลาแล้วกันครับ

กัน

คือ...กันไม่รู้ว่าข้อดีของตัวเองคืออะไร แต่ทุกครั้งที่กันทำงาน กันจะทำทุกอย่างด้วยความเต็มใจและตั้งใจ ตั้งแต่วันแรกที่กันเข้าวงการจนถึงทุกวันนี้กันก็ยังเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะต้องเปลี่ยนไปในทิศทางไหน ก็น่าจะเป็นเรื่องนี้ครับ

เรามีความฝันอะไรบ้างที่ตั้งใจจะทำให้ได้แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำ ?

ออฟ

ความฝันของผมก็คือการซื้อบ้านครับ ตอนนี้ผมยังไม่มีบ้านอยู่ ผมยังอยู่แค่ในคอนโดห้องเล็กๆ แต่ถ้าหากในอนาคตผมสามารถเก็บเงินได้เยอะขึ้น ผมก็คงจะต้องซื้อบ้าน เพราะจะได้มีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งสักที ส่วนเงินที่หาได้หลังจากนั้นก็คงจะนำมาเปิดธุรกิจต่อยอดต่อไป

กัน

สำหรับกันก็คงจะต้องเป็นเรื่องการเก็บออมเงินครับ เนื่องจากปีหน้ากันมีแพลนว่าอยากจะซื้อรถ ส่วนเรื่องรุ่นว่าจะซื้อรุ่นไหนอันนี้กันยังไม่รู้เลยจริงๆ รู้แค่ว่าอยากจะซื้อ (หัวเราะ)

 

43165690_361492691064356_5941

หากเราสามารถเลือกเป็นฮีโร่ได้สักคนเราอยากจะเป็นใคร ?

ออฟ

ผมอยากจะเป็นเดอะแฟลชครับ เพราะผมอยากวิ่งเร็ว (หัวเราะ) แถมเขายังมีพละกำลังเหนือมนุษย์ด้วยนะ คือฮีโร่ที่ผมอยากจะเป็นมาตลอดเลย

กัน

(หัวเราะ) กันไม่ค่อยได้ดูหนังพวกนี้สักเท่าไร แต่ถ้าหากต้องเลือก กันขอเลือกเป็นลูกของไอรอนแมนได้ไหม (หัวเราะ) คือไอรอนแมนเขารวยมากไง ถ้าหากกันได้เกิดเป็นลูกเขากันก็สบายแล้ว

สิ่งของสามสิ่งที่เราสองคนจะต้องพกติดตัวตลอดเวลาคืออะไร ?

ออฟ

โทรศัพท์มือถือ นาฬิกา และก็สร้อยข้อมือครับ

กัน

โทรศัพท์มือถือ นาฬิกา ส่วนสร้อยข้อมือก็ลืมบ้างไม่ลืมบ้าง แต่อีกอย่างที่ลืมไม่ได้เลยก็คือพวกบัตรต่างๆ และก็เงินครับ

26287024_144750192881222_6173

เราสองคนคิดว่าเสน่ห์ของตัวเราเองคืออะไร ?

ออฟ

เมื่อก่อนอาจจะเป็นเรื่องความตี๋นะครับ แต่เดี๋ยวนี้คงเป็นความหมวยแล้ว (หัวเราะ) เพราะล่าสุดผมได้ไปตัดผมให้เหมือนกับเขาตอนที่เล่นซีรีส์ คนก็เลยยิ่งแซวเลยว่าหน้าหมวยหน้าหวาน มันก็เลยกลายเป็นสิ่งที่คนให้ความสนใจมากที่สุดในตอนนี้ไปแล้วครับ

กัน

ถ้าเป็นเสน่ห์ของกัน เอ่อ...น่าจะเป็นความง๊องแง๊งมั้งครับ (หัวเราะ)

ออฟ

นิสัยเขาคือคนชอบเล่นเลยครับ เป็นคนขี้เล่นมากๆ (ยิ้ม)

aof(15)

ถ้าถามถึงความทรงจำที่เราประทับใจมากที่สุดและยังจำได้จนถึงทุกวันนี้ คือความทรงจำอะไร ?

ออฟ

คงเป็นสิ่งที่ประทับใจแฟนๆ ครับ คือพอลงไปแล้วเห็นคนอยู่กันเต็มล็อบบี้ตึกแกรมมี่ มันก็เลยมีความรู้สึกเกิดขึ้นมาว่า จริงๆ แล้วเราเองก็มาไกลเหมือนกันนะ พอได้มาเจอคนที่เขามานั่งรอเราเป็นจำนวนหลักร้อยคน มันก็กลายเป็นความรู้สึกซึ้งใจที่เหมือนกับว่าเขาชอบเราจริงๆ เขาอุตส่าห์มานั่งรอเป็นหลายชั่วโมงเพื่อจะเจอเรา ดังนั้นถ้าหากมีโอกาส ผมก็อยากจะทำอะไรตอบแทนเพราะเขาบ้าง ทำในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ และนั่นก็คือภาพความประทับใจที่ผมรู้สึกว่ามันซึ้งใจที่สุดในตอนนี้ครับ

กัน

คำตอบของกันก็เหมือนกับคำตอบของป่าปี๊เลยครับ (ยิ้ม)

สำหรับการ ถ้าหากตอนนี้เราเป็นเบบี๋ เรามีอะไรอยากจะบอกกับออฟบ้าง ?

ออฟ

คำถามเหมือนประกวดนางงามเลยครับ (หัวเราะ)

กัน

ยากอ่ะ (หัวเราะ) ก็ขอให้อยู่แบบนี้ น่ารักกับเบบี๋แบบนี้ไปตลอด นะครับ (หัวเราะ)

สำหรับอ๊อฟล่ะ ถ้าเราเป็นเบบี๋เราอยากจะบอกอะไรกัน ?

ออฟ

ดีแล้วครับ ทำอย่างนี้ต่อไปนะ น่ารักแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ (ยิ้ม)

gun(8)

หาตอนนี้เราทั้งคู่ไม่ได้ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง เราคิดว่าเราจะกำลังทำอะไรอยู่ ?

ออฟ

ก็คงต้องไปทำเบื้องหลังล่ะครับเพราะผมเรียนจบด้านนิเทศศาสตร์ อาจจะไม่เป็นครีเอทีฟคิดรายการ หรือทำอะไรก็ได้ที่มันไม่น่าจะใช่งานตรงนี้

กัน

จริงๆ กันก็ไม่เคยคิดเลยนะว่าถ้าหากกันไม่ได้อยู่ในวงการแล้วกันจะทำอะไร เอ่อ...หรือว่ากันจะต้องอยู่ช่วยงานที่บ้าน ทำงานอยู่บ้านและก็เรียน พอเรียนจบก็ช่วยพ่อทำธุรกิจที่บ้านต่อไป มั้งครับ (หัวเราะ)

สุดท้ายแล้วอยากให้เราสองคนฝากผลงานกันอีกสักครั้ง ?

ต้องขอฝาก Our Sky Project ไว้ด้วยนะครับ สามารถติดตามชมได้แล้วในช่องทางออนไลน์ และก็ปีนี้หน้ายังมีอีกหนึ่งโปรเจคต์คือ ทฤษฎีจีบเธอ สามารถชมได้ช่วงกลางๆ ปีครับ

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ออฟกัน" คู่จิ้นสาววายแห่งยุค กับความความฝันที่ยังไม่ได้ทำ แต่อยากทำให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook