น้องหล่อบอกต่อด้วย รวม น้องชายดาราหล่อ งานดีไม่แพ้ผู้เป็นพี่

น้องหล่อบอกต่อด้วย รวม น้องชายดาราหล่อ งานดีไม่แพ้ผู้เป็นพี่

น้องหล่อบอกต่อด้วย รวม น้องชายดาราหล่อ งานดีไม่แพ้ผู้เป็นพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะพี่งานดี น้องชายก็เลยดีงามตามด้วยจริงไหมล่ะ? เป็นเรื่องปกติที่ลูกไม้จะตกอยู่แถวๆ ใต้ต้น โดยเฉพาะกับเหล่าครอบครัวดาราด้วยแล้ว บอกเลยว่าเห็นผู้พี่โลดแล่นอยู่ในวงการแล้ว พอหันมามองผู้น้องก็งานดี ไม่แพ้กันเลยจริงๆ โดยในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็เลยได้รวบรวมเหล่า น้องชายดาราหล่อ ที่งานดีไม่แพ้พี่มาให้ส่องกัน จะมีใครบ้างนั้น มาดูกันเลย

กานต์ น้องชายณเดช

k(18)

กานต์ กานต์สฤษฎิ์ แก้วช้าง เป็นน้องชายคนละแม่กับหนุ่มณเดชน์ อายุห่างกัน 7-8 ปี เป็นหนุ่มหล่อชาวขอนแก่น ที่หล่อไม่แพ้พี่ชายเลยจริงๆ โดย หนุ่มหล่อคนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 1 ที่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ภาคอินเตอร์ จบการศึกษาชั้นมัธยมจาก โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน

k(1)
k(11)
k(13)


แมทธิว น้องชายแพทริเซีย

m(3)

แมทธิว กู๊ด หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ตอนนี้มีอายุ 16 ปี เขามีอายุห่างจากพี่สาว 5 ปี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (Shrewsbury International School) เช่นเดียวกับพี่สาวของตัวเองเคยได้เรียนในสถาบันนี้

m(7)
m(8)
m(9)


ปอนด์ น้องชายฟรัง นรีกุล

p(1)

ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร น้องชายสุดหล่อของ ฟรัง-นรีกุล ตอนนี้เขาเรียนที่คณะวิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา (ไทย-อังกฤษ-จีน) ได้คล่อง เพราะว่า ก่อนที่เขาจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเขาใช้ชีวิตที่ประเทศสิงคโปร์ 7 ปี และนอกจากนั้นเขายังเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนอีกด้วย

p(3)
p(6)
p(8)


อิก น้องชายเต้ย จรินทร์พร

ig(6)

อิก อชิระ จุนเกียรติ น้องชายสุดรักของ เต้ย จรินทร์พร หนุ่มคนนี้เรียกว่าอยู่ด้วยปาฏิหาริย์เลยจริงๆ เพราะเขาสามารถเอาชนะโรคลูคีเมียแบบเฉียบพลันได้ ซึ่งทำให้รอยยิ้มที่สดใสกลับมาบนใบหน้าของพี่สาวอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เขาเรียนอยู่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ig(2)
ig(3)
ig(4)


ม่อน น้องชายมิ้นต์ ชาลิดา

m(16)

ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง หนุ่มหน้าใสน้องชายมิ้นต์ ชาลิดา คนนี้เรียกว่าประวัติการศึกษาไม่ธรรมดาเลยจริงๆเพราะ จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนแม่พระฟาติมา และได้ศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ จากนั้นย้ายไปศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตรในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 จนจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และถูกครอบครัวส่งไปศึกษาต่อในระดับมัธยมปลายที่ประเทศอินเดีย แต่ได้ประสบปัญหาบางอย่างจึงต้องเดินทางกลับมายังประเทศไทย และเข้าสอบ GED เพื่อสอบเทียบเท่าวุฒิการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลายแทน หลังจากนั้นเขาได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

m(11)
m(13)
m(18)


ชู้ต น้องชายเชียร์ ฑิฆัมพร

cc(1)

ชู้ต เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์ เรียนจบจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ ตอนอยู่ปี 1 เขาได้เป็นผู้นำเชียร์ของคณะ และยังเคยเป็นผู้นำเชียร์มหาวิทยาลัยด้วย นอกจากนั้นแล้ว ในช่วงที่เรียนเขายังได้เป็นรองนายกสโมสรนิสิตประจำคณะอีกด้วย

cc(5)
cc(6)
cc(8)

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ น้องหล่อบอกต่อด้วย รวม น้องชายดาราหล่อ งานดีไม่แพ้ผู้เป็นพี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook