เปิด "โรงเรียนลูกดารา" ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ดาราไว้ใจ ส่งลูกไปศึกษาหาความรู้

เปิด "โรงเรียนลูกดารา" ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ดาราไว้ใจ ส่งลูกไปศึกษาหาความรู้

เปิด "โรงเรียนลูกดารา" ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ดาราไว้ใจ ส่งลูกไปศึกษาหาความรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะการศึกษาเป็นเรื่องที่สำคัญต่ออนาคตของลูกๆ ดังนั้นการเลือกสิ่งที่ดีให้กับลูกๆ ตัวเอง จึงไม่แปลกที่เหล่าๆ พ่อแม่ดาราจะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุด ซึ่งในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็เลยรวบรวม โรงเรียนลูกดารา ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ดาราไว้ใจ ส่งลูกไปศึกษา มาให้ได้ดูกัน จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

น้องมะลิ พาขวัญ 

aa(3)

น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่ โบว์ แวนดา เรียนที่โรงเรียน Prep International Kindergarten เป็นโรงเรียนนานาชาติที่พ่อปอ ตั้งใจเลือกไว้ให้น้องมะลิโดยเฉพาะ โดยโรงเรียนที่น้องมะลิเรียนอยู่นี้มีค่าเทอมต่อปีประมาณ 275,000 บาท


น้องณดา น้องณดล

aa(19)

สองพี่น้องตัวน้อยของคุณแม่กบ สุวนันท์ กับคุณพ่อบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ได้เรียนที่โรงเรียน Harrow International School ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติ ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ค่าเทอมตกอยู่ประมาณปีละ 672,000 บาท


น้องโปรด อัษศดิณย์

aa(24)

เพราะเป็นลูกชายสุดรัก คุณแม่หน้าสวย หุ่นเป๊ะ อย่าง เป้ย ปานวาด จึงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกชาย นั่นก็คือโรงเรียนนานาชาติ Harrow International School นั่นเอง โดยค่าเทอมตกอยู่ประมาณปีละ 672,000 บาท


น้องภู ภูดิศ

aa(32)

ลูกชายคุณพ่อพระเอกมือหนึ่งป๋อ ณัฐวุฒิ และคุณแม่เอ๋ พรทิพย์ ก็ศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติ Harrow International School โดยค่าเทอมนั้นตกอยู่ประมาณปีละ 672,000 บาท


น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

aa(37)

น้องวันใหม่ขวัญใจประชาชน น้องสาวคนสวยของพี่บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นหลักสูตรนานาชาติ ค่าเทอมประมาณปีละ 280,000 บาท หลังจากนั้นก็ย้ายจากโรงเรียนสาธิตเกษตรฯ ไปอยู่โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ


น้องรดา สิรดา

aa(51)

เพราะคุณแม่นุ้ย สุจิรา เปิดโรงเรียนด้านการสอนภาษาต่างประเทศโดยใช้ชื่อว่า "โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชัลแนลสกูล" อยู่แล้ว แน่นอนว่าน้องรดาก็ต้องเรียนโรงเรียนของคุณแม่อย่างแน่นอน โดยค่าเทอมนั้นตกอยู่ประมาณปีละ 450,000 บาท


เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร

jjj2

เจ้านาย จินเจษฎ์, เจ้าขุน จักรภัทร และ เจ้าสมุทร จักร สามหนุ่มลูกชายพ่อเจ แม่ปิ่น เรียนไกลถึงประเทศอังกฤษ Millfield School ถือว่าเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงและชั้นนำของประเทศเลยก็ว่าได้ โดยค่าเล่าเรียนนั้นจะอยู่ที่เทอมละ 10,000 ปอนด์ขึ้นไป โดยขึ้นอยู่กับปีการศึกษานั่นเอง

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ เปิด "โรงเรียนลูกดารา" ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ดาราไว้ใจ ส่งลูกไปศึกษาหาความรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook