"กัน-อรรถพันธ์" กับความประทับใจที่ได้ "ออฟ-จุมพล" มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

"กัน-อรรถพันธ์" กับความประทับใจที่ได้ "ออฟ-จุมพล" มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

"กัน-อรรถพันธ์" กับความประทับใจที่ได้ "ออฟ-จุมพล" มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบนี้จะไม่ให้จิ้น และรักพวกเขามากกว่านี้ได้ยังไง? มาดูกันหน่อยกับ กัน-อรรถพันธ์ กับความประทับใจที่ได้ ออฟ-จุมพล มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

page

ถ้าจะกล่าวถึงคู่จิ้นที่มีแฟนคลับที่เหนียวแน่นและเยอะที่สุดในประเทศไทยนั้น ก็คงจะต้องยกให้ ออฟ-กัน ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่เป็นที่รู้จักมาจาก ปิ๊กโรม จาก "รุ่นพี่ Secretlove" ตอน "Puppy Honey 2" นั่นเอง ที่ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปนานแล้ว แต่กระแสของพวกเขาทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ยาวมาจนถึงปัจจุบัน จนมีแฟนดอมที่ชื่อว่า เบบี๋ กันเลยทีเดียว

ซึ่งทาง Sanook! Campus เราก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม กัน-อรรถพันธ์ ในแบบพิเศษส่วนตัวกันเลยทีเดียว เราจึงไม่พลาดที่จะถามเรื่องมุมมองเกี่ยวกับคู่จิ้นของสาว Y ในยุคนี้ และความรู้สึกที่ได้ ออฟ-จุมพล มาเป็นคนสนิทเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของตัวเอง

ahr0cdovl3azlmlzyw5vb2suy29tl

มีความคิดเห็นอย่างไรกับยุคนี้ที่ความสัมพันธ์แบบคู่ Y เป็นที่นิยมและยอมรับมากขึ้น

"สังคมมันเปิดมากขึ้น ยิ่งสมัยนี้ผู้หญิงส่วนมากชอบเห็นความสัมพันธ์แบบผู้ชายกับผู้ชายดูแลกัน บางคนอาจจะเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่มาดูแลกัน ผู้หญิงก็จะคิดว่าทำไมเขาดูแลกันแล้วดูน่ารัก เขาชอบเห็นการดูแลเอาใจใส่กัน แล้วจินตนาการกันไปว่า ใครเป็นเคะ (ฝ่ายรับ) ใครเป็นเมะ (ฝ่ายรุก) แล้วหนังประเทศไทยก็เริ่มมีคู่จิ้นมากขึ้นคนสมัยนี้เลยเห็นว่ามันน่ารักมากขึ้น ผมรู้สึกว่ามันก็คือความรัก ไม่ได้ระบุเพศ บางทีตุ๊ดคบทอม ชายคบสาวประเภทสอง ไม่จำกัดเพศเลย"

ag10

รู้สึกยังไงบ้างที่เป็นเขา ได้เขามาเป็นคู่จิ้น ได้เขามาเป็นคนที่สนิท เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา ?

"ตอนที่กันรู้ว่าจะต้องมาเล่นซีรีส์คู่กับพี่ออฟ ยอมรับเลยนะว่าตอนแรกกันก็ไม่เชื่อว่าเราจะมาถึงวันนี้ได้ เพราะแค่เห็นหน้าพี่ออฟครั้งแรก กันก็รู้สึกตลกแล้ว คือพี่ออฟเป็นคนกวนมาก ไม่น่าจะเป็นคู่จิ้นใครได้ หรือไม่น่าจะมาเล่นอะไรที่เป็นชาย-ชายได้ ขนาดครั้งแรกที่เราเข้าซีนด้วยกันเรายังตลกกันเองเลย (หัวเราะ) แต่หลังจากนั้นพอเราได้สนิทกันมากขึ้น ได้รู้จักกันมากขึ้น กันก็รับรู้ได้ว่าพี่ออฟเป็นพี่ที่ดี และก็มีความเป็นห่วงให้กันอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงิน เพราะกันเป็นคนที่ชอบซื้อของ ดังนั้นเขาก็จะคอยเตือนกันอยู่ตลอดให้เก็บเงินไว้บ้างเพราะเราโตขึ้นเรื่อยๆ"

ag(7)

ถ้าหากให้เราเผา ออฟ จุมพล เรามีเรื่องอะไรที่อยากจะเผาบ้าง ?

"ไม่มีอะไรให้เผา (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้เขาตั้งใจทำงาน เขาซื้อคอนโดเป็นของตัวเอง และตอนนี้ก็กำลังถ่ายซีรีส์อยู่ด้วย แต่ช่วงหลังๆ มานี้ เราสองคนอาจจะเจอกันน้อยหน่อย เพราะต่างคนต่างก็มีงานของตัวเอง แต่ถ้าหากมีเวลาว่างเราก็ยังนัดเจอกันปกติ กินข้าวบ้าง เดินเล่นบ้าง ตามประสาเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่"

a(1)

g(1)

a(2)

g(8)

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "กัน-อรรถพันธ์" กับความประทับใจที่ได้ "ออฟ-จุมพล" มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook