ส่อง "ของเล่น" คนยุคใหม่ ที่เห็นราคาแล้ว..แอบมีสะอึก

ส่อง "ของเล่น" คนยุคใหม่ ที่เห็นราคาแล้ว..แอบมีสะอึก

ส่อง "ของเล่น" คนยุคใหม่ ที่เห็นราคาแล้ว..แอบมีสะอึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัน Sanook! Campus จะพาทุกคนไปดูสินค้าต่างๆในช่วงที่ผ่านมา ว่ามีอะไรบ้างนะที่วัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่ตอนต้นที่ค่่อนข้างจะกระเป๋าหนักบ้านเรานิยมซื้อหาเก็บสะสมกันค่ะ

กล้องถ่ายรูป
ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วง 4-5 ปี ที่ผ่านมา เป็นยุคของการกลับมาของกล้องถ่ายรูปอย่างแท้จริง...ซึ่งกลุ่มที่ขายดิบขายดีเป็นพิเศษน่าจะอยู่ในกลุ่มของ Mirrorless และกล้องขนาดเล็ก ที่มีดีไซน์สวยถูกใจวัยรุ่น ก็จะขายดิบ ขายดีเป็นพิเศษ เพราะสมัยนี้กล้องถ่ายรูปไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์ถ่ายรูปอีกไป เพราะมันได้กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมในการแต่งตัวของคนในยุคสมัยนี้ ส่วนราคาของกล้องถ่ายรูปนั้น ก็มีแต่ตั้ง 2 หมื่นบาท จนทะลุหลักแสนไปไกลเลยก็มีจ้า อย่างในรูปนี่ก็เป็นแสนนะจ๊ะ





รองเท้า
มาต่อกันที่รองเท้า...ที่ปัจจุบันก็มีหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งราคารองเท้าในยุคสมัยนี้ราคาก็ไม่ได้แค่คู่ละพันสองพันกันอีกต่อไป เพราะตอนนี้รองเท้าในบางยี่ห้อก็พุ่งทะลุหลักหมื่นหลักแสนไปแล้ว



กระเป๋า
กระเป๋าก็ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้ายอดนิยมของคนทุกเพศทุกวัย...ส่วนราคาน่ะเหรอ พุ่งทะลุเพดานไปเลยจ้า ราคาก็มีตั้งแต่ราคาหลายพันบาทจนถึงเป็นหมื่น เป็นแสนเลยทีเดียว



แต่อย่างว่า เรื่องพวกนี้เป็นความชอบของแต่ละบุคคล บางคนเค้าก็ชอบจริงๆ ยอมทำงานหาเงินมาซื้อในสิ่งที่เค้ารักมันก็ไม่ได้ผิดอะไร ถ้ามันทำให้เค้ามีความสุข และอย่าลืมว่าเราแต่ล่ะุคนก็มีวิธีหาความสุขกันไปคนล่ะแบบนะจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่อง "ของเล่น" คนยุคใหม่ ที่เห็นราคาแล้ว..แอบมีสะอึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook