5 ไอเทมคู่กาย พกติดตัวไว้เล่นสงกรานต์แบบขำ ขำ

5 ไอเทมคู่กาย พกติดตัวไว้เล่นสงกรานต์แบบขำ ขำ

5 ไอเทมคู่กาย พกติดตัวไว้เล่นสงกรานต์แบบขำ ขำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

fest1

ใกล้จะถึงวันเทเอ้ย..วันสาดน้ำ หรือวันสงกรานต์แล้วค่ะซิสส...ไม่รู้ใครมีแพลนหรือวางแผนไปเล่นน้ำที่ไหนกันบ้าง แม้ปีนี้ถนนข้าวสารจะปิดไม่ให้เราไปเล่นน้ำ แต่ก็อย่าเพิ่งเศร้าเพราะถนนอีกหลายเส้นก็เปิดให้เล่นน้ำเหมือนเดิม

ว่าแต่ปีนี้ Sanook! Campus อยากแนะนำไอเทมเจ๋งๆ ให้พกติดตัวไปเล่นสงกรานต์กัน (ขอบอกว่าปีนี้เน้นเอาฮา ไม่เน้นสวยๆ น้า)

1.กระบอกฉีดน้ำ หลายปีมาละ...ที่เค้าห้ามเล่นปืนฉีดน้ำที่มีแรงดันสูง เพราะเวลาฉีดมันแรงชนิดบาดเจ็บ แล้วจะพาลไปมีเรื่องมีราวกันได้เลยทีเดียว Sanook! Campus หันไปหันมา เห็นกระบอกฉีดสำหรับรีดผ้าในบ้าน เลยคิดว่าเอาเจ้านี่มาเล่น
แทนปืนฉีดน้ำก็ได้ แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าเป็นกระบอกฉีดน้ำธรรมดา มันก็ไม่ฮาดิ บังเอิญไปเดินเล่นร้านขายของแต่งบ้าน เจอกระบอกฉีดน้ำรูปกระต่ายฟันยื่นนี่เข้าไป โดนใจค่า เกร๋ เกร๋ไม่เหมือนใครดี

2.เสื้อคอกระเช้า ตั้งแต่ลืมตามาดูโลกก็เห็นแต่คนบอกให้ใส่เสื้อลาย เสื้อดอกมาเล่นน้ำสงกรานต์ ถ้าจะเปลี่ยนมาใส่คอกระเช้าไปเล่นน้ำมันจะเป็นอะไรไหมอ่ะ เราว่าก็น่ารักดีนะ เพียงแต่อาจต้องระมัดระวังเรื่องแขนที่กว้างมาก อาจจะหาเสื้อใส่ซับไว้ด้านในก่อนหนึ่งชั้นกันโป๊ ยิ่งจะจับแมทกับจูงกระเบน หรือผ้าถุง ผ้าซิ่นด้วยแล้ว รับรองแจ่มค่ะ

3.แตะหนีบสีสันสดใส พอเห็นลายรองเท้าแขวนโชว์ขนาดนี้ ถึงกับต้องวิ่งเข้าใส่ เพราะลายสดใสสะดุดตามาก จะบอกว่าราคาก็ไม่แพงเหมาะมากสำหรับการใส่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ จะมีอะไรดีและเหมาะไปกว่านี้ เลือกลายที่ใช่ ใส่ลายที่ชอบ รับรองโดน

4.ปืนฉีดน้ำพร้อมหน้ากาก หากอยากย้อนกลับไปในวัยเด็ก เลือกปืนฉีดน้ำแรงดันไม่สูงมากที่มาพร้อมชุดกับหน้ากากตลกๆ หรือดูดุดันก็เพิ่มสีสันในการเล่นน้ำสงกรานต์ได้ดีเหมือนกันนะ ยิ่งช่วงนี้ฮิตหน้ากาก เอาหน้ากากอะไรมาใส่ก็ได้ทั้งนั้น

5.หมวกพลาสติกใสสีเจ็บ อันนี้เห็นแขวนขายในร้าน 20 บาท มันดูคูลดีนะสำหรับการใส่ไปเล่นน้ำ จะแนะนำเป็นหมวกคลุมอาบน้ำก็เกรงใจสายตาคนอื่น เลยเลือกหมวกแก๊บแต่ทำจากพลาสติกใสมาแนะนำดีกว่า

หวังว่าคงจะมีสักชิ้นโดนใจ และเลือกหยิบไปเล่นน้ำสงกรานต์กันนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook