เปิดตัวหนังโฆษณารองเท้าสเก็ตเชอร์ส รุ่น D'lites 2 กับ EXO

เปิดตัวหนังโฆษณารองเท้าสเก็ตเชอร์ส รุ่น D'lites 2 กับ EXO

เปิดตัวหนังโฆษณารองเท้าสเก็ตเชอร์ส รุ่น D'lites 2 กับ EXO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวหนังโฆษณารองเท้า สเก็ตเชอร์ส รุ่น D'lites2 ซึ่งได้ สมาชิกภายในวาง เอ็กโซ "EXO" ชานยอล, ซูมิน, ซูโฮ, เฉิน, เซฮุน, ไค, และ แบคฮยอน มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ที่มีการเปิดตัวในทวีปเอเชียก่อนที่อื่นในโลก อย่างในประเทศเกาหลีใต้ ฮ่องกง และ ประเทศจีน

ซึ่งในส่วนโปรดักชั่นหนังโฆษณานั้นได้ทีมโปรดักชั่นที่มีเคยมีผลงานกับ Superstar K, 2NE1, BIGBANG TV และ Korea's Next Top Model สำหรับการถ่ายทำหนังโฆษณานั้นได้มีการสร้างเรือรบจำลองขนาดใหญ่ที่ได้แรงบันดาลในการออกแบบจาก เครื่องเล่นเทิร์นเทเบิล เครื่องยนต์ และลวดลายของตัวรองเท้า ที่ หนุ่มๆ EXO ขึ้นไปร้องและเต้นตามจังหวะของเพลง ผสมผสานกับคอมพิวเตอร์กราฟิคต่างๆ เสมือนว่าเรือรบลำนี้กำลังเดินทางอยู่ในท้องทะเลอีกด้วย


สำหรับ เพลงแบ็คกราวด์ มิวสิคที่ใช้ในตัวโฆษณานี้ชื่อว่า "Flow Rider" ที่เป็นเพลงแนว ฮิป แอนด์ ป๊อบ (Hip & Pop) นี้ได้ ฟรานซ์ ดีเจ และ โปรดิวเซอร์ของ JYP ที่เคยทำงานร่วมกับ ศิลปิน K-POP อย่าง Wonder Girls, GOT7 และ TWICE ทำขึ้นมาใหม่หมดโดยมีการผสมผสานระหว่างบีทของดนตรี ฮิปฮอป และ เคป๊อบ เข้าด้วยกัน

และ นอกจากโฆษณาตัวเต็มแล้ว สเก็ตเชอร์สได้มีการปล่อยตัว Teaser ของ EXO 7 คนอย่าง ชานยอล, ซูมิน, ซูโฮ, เฉิน, เซฮุน, ไค, และ แบคฮยอน ก่อนที่จะปล่อยโฆษณาตัวเต็ม และวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้แฟนๆได้ชมกันด้วย

สำหรับรองเท้ารุ่น D'lites2 Flow Rider นี้มีกำหนดที่จะเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยด้วยแต่ยังไม่ได้ระบุวัน สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ เฟชบุ๊ค Skechers TH

เกี่ยวกับสเก็ตเชอร์ส ยูเอสเอ อิงค์
สเก็ตเชอร์ส ยูเอสเอ อิงค์ ตั้งอยู่ในแมนฮัตตันบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทฯ ออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดรองเท้าแนวไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก หลากหลายรูปแบบ รวมถึงรองเท้าประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย รองเท้าภายใต้แบรนด์สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) มีจำหน่ายทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ผ่านช่องทางห้างสรรพสินค้าและร้านค้าพิเศษ และร้านค้าปลีก SKECHERS retail store กว่า 1,340 แห่ง ตลอดจนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของสเก็ตเชอร์ส ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ skechers.com และติดตามข่าวสารบน Facebook (facebook.com/SKECHERS)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัวหนังโฆษณารองเท้าสเก็ตเชอร์ส รุ่น D'lites 2 กับ EXO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook