แฟชั่นลายขวาง เทรนด์ฮิตมาแรง

แฟชั่นลายขวาง เทรนด์ฮิตมาแรง

แฟชั่นลายขวาง เทรนด์ฮิตมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงใกล้จะสิ้นปีนี้ ดูเหมือนว่าเทรนด์แฟชั่นที่ฮิตตลอดกาลอย่าง แฟชั่นลายขวาง กำลังวนกลับมาฮิตในซี่ซั่นนี้อีกครั้ง และสาวๆ รูปร่างอวบหลายคนอาจจะเป็นกังวลกับเทรนด์ลายทางนี้ เพราะ มีความคิดว่าจะมีแต่สาวร่างเล็กหรือหุ่นเป๊ะๆ เท่านั้นที่ใส่ได้ วันนี้เก๊ตดี้เลยมีเทคนิคมาแนะนำการเลือกใส่เสื้อผ้าลายทางให้ออกมาดูดี  รับรองว่าน่ารัก สดใส ไม่ว่าคุณจะหุ่นแบบไหนก็ไม่ควรพลาด!!


1. สาวช่วงตัวใหญ่ไม่ค่อยมีเอว

ควรใส่ชุดลายขวางที่มีเส้นตัดระหว่างช่วงอก และเอว จะช่วยอำพรางให้ลำตัวมีส่วนเว้า ส่วนโค้งมากขึ้น ยิ่งเส้นตัดมีขนาดหนามากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยให้เอวของคุณดูมีส่วนเว้าโค้งมากเท่านั้น และความยาวไม่ควรยาวเกินระดับหัวเข่า


2. สาวหุ่นลูกแพร์ มีช่วงล่างใหญ่

สำหรับสาวอวบที่ช่วงตัวเล็ก แต่ช่วงก้นและสะโพกใหญ่ ขอแนะนำให้สวมใส่เสื้อลายขวางไว้ท่อนบน แต่ท่อนล่างให้สวมใส่เป็นสีพื้นเข้ม และควรเลือกกระโปรงทรง A เพื่ออำพรางให้สะโพกดูเล็กลงและดึงจุดสนใจไปที่ลายทางด้านบน


3. สาวร่างอวบที่มีรูปร่างสมส่วน

สาวที่มี อก เอว สะโพก ส่วนเว้าส่วนโค้งได้สมส่วน ถึงแม้คุณจะรูปร่างอวบ แต่การที่รูปร่างของคุณสมส่วนแบบนี้ถึงว่าโชคดีมาก คุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าลายขวางได้อย่างสบายๆ แต่คุณต้องหาเข็มขัดเส้นใหญ่คาดเอวซักเส้น จะช่วยให้คุณดูเพรียวขึ้นมาก


4. สาวต้นขาใหญ่

ทางออกที่ง่ายที่สุด คือ การใส่กระโปรงยาวหรือแม็กซี่เดรส จะช่วงปิดบังช่วงขา หรือจะเปลี่ยนจากลายขวางเป็นลายซิกแซก ลายทะแยงก็สามารถอินเทรนด์ได้ไม่เบาเลยค่ะ


5. สาวหน้าอกใหญ่

ไม่ควรใส่ลายขวางบริเวญหน้าอก ลองใส่เดรสลายขวางด้านในและสวมทับด้วยเสื้อสีเข้ม จะเป็นผ้าซีทรู หรือ ผ้ายืด ก็จะช่วยอำพรางหน้าอกได้


6. สาวร่างเล็ก

สำหรับสาวร่างเล็กที่อยากมีเนื้อหนังขึ้นกว่าเดิม ควรเลือกใส่ลายขวางที่มีระยะห่างถี่ๆ ก็จะช่วยให้คุณไม่ดูตัวเล็กจนเกินไป


เรื่องโดย เก๊ตดี้

ภาพประกอบจาก wantu.taobao.com

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพแฟชั่นลายขวางน่ารักๆ 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แฟชั่นลายขวาง เทรนด์ฮิตมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook