ชมคันจริง ORA Good Cat สีเขียว Verdant Green ทั้งภายนอก-ภายใน

ชมคันจริง ORA Good Cat สีเขียว Verdant Green ทั้งภายนอก-ภายใน

ชมคันจริง ORA Good Cat สีเขียว Verdant Green ทั้งภายนอก-ภายใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แม้ว่าเกรทวอลล์มอเตอร์ประเทศไทยจะนำเอา ORA Good Cat กระจายไปยังโชว์รูมต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อให้ผู้สนใจได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนเปิดราคาจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ แต่สีที่เป็นไฮไลท์อย่างสีเขียว Verdant Green หลังคาขาว ก็มีให้ชมเป็นบางแห่งเท่านั้น วันนี้ Sanook Auto เลยนำเอาภาพของรถสีนี้มาฝากกันครับ

ora_08

     ORA Good Cat ตัวถังสีเขียว Verdant Green ถือเป็นหนึ่งในสีที่มีผู้ให้ความสนใจจองสิทธิ์มากที่สุดเช่นกัน โดยจะมาพร้อมหลังคาสีขาว Hamilton White เป็นมาตรฐาน พร้อมทั้งฝาครอบกระจกมองข้างตกแต่งด้วยสีขาวเช่นกัน โดยตัวถังสีเขียวนี้จะมีให้เลือกเฉพาะในรุ่น 500 ULTRA เท่านั้น

     ความพิเศษของ ORA Good Cat ตัวถังสี Verdant Green อยู่ที่ห้องโดยสารภายในจะถูกตกแต่งด้วยสีเขียว-เทาแบบทูโทน (Green & Grey) ดูแปลกตา โดยแผงคอนโซลด้านบนที่บุด้วยวัสดุหนังกลับจะมีลักษณะเป็นสีเขียวกลมกลืนไปกับภายนอก เช่นเดียวกับแผงประตู, ส่วนบนของพวงมาลัย และเบาะนั่งที่จะถูกตกแต่งด้วยสีเขียวเช่นกัน

ora_58

     สำหรับสเปกของรุ่น 500 ULTRA จะมีอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติ่มจากรุ่นอื่นๆ เช่น แบตเตอรี่แบบลิเธียม Ternary ขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 63.139 kWh สามารถขับขี่ได้ไกล 500 กม., เบาะนั่งผู้ขับขี่พร้อมระบบนวดไฟฟ้า, ระบบเมมโมรี่เบาะนั่งและกระจกมองข้าง พร้อม Welcome Seat, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ 3 รูปแบบ, เซนเซอร์กะระยะหน้า-หลัง, ระบบเตือนมุมอับสายตา BSD, ระบบเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน LCA, ระบบช่วยเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการถูกชนด้านหลัง (RCW) และระบบช่วยเตือนรถในมุมอับสายตาขณะถอยหลัง (RCTA) เป็นต้น

     ทั้งนี้ ORA Good Cat ทุกรุ่นย่อยติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-50 กม./ชม. ได้ในเวลา 3.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 152 กม./ชม.

ora_42

     ราคาจำหน่าย ORA Good Cat จะถูกประกาศอีกครั้งในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ชมคันจริง ORA Good Cat สีเขียว Verdant Green ทั้งภายนอก-ภายใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook