Chery QQ Ice Cream 2022 ใหม่ รถไฟฟ้าจิ๋วเผยภาพห้องโดยสารเป็นครั้งแรก

Chery QQ Ice Cream 2022 ใหม่ รถไฟฟ้าจิ๋วเผยภาพห้องโดยสารเป็นครั้งแรก

Chery QQ Ice Cream 2022 ใหม่ รถไฟฟ้าจิ๋วเผยภาพห้องโดยสารเป็นครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Chery QQ Ice Cream 2022 ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าคันจิ๋วเผยภาพภายในห้องโดยสารเป็นครั้งแรกที่ประเทศจีน เน้นดีไซน์เรียบง่ายสามารถเลือกได้ถึง 3 สี เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

chery_04

     หลายคนอาจเคยคุ้นชื่อ Chery QQ กันมาแล้วบ้าง เนื่องจากรถรุ่นนี้เคยถูกนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะหายไปจากตลาดแบบเงียบๆ มาวันนี้ Chery QQ ถูกพัฒนาให้กลายเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นเล็กสำหรับใช้งานในเมือง และจะกลายเป็นหนึ่งในคู่แข่งของ Wuling Hongguang MINI EV ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศจีนด้วย

     Chery New Energy ได้เผยภาพภายในห้องโดยสารของรถไฟฟ้า Chery QQ Ice Cream เป็นครั้งแรก โดยยังคงเน้นความเรียบง่ายเช่นเดียวกับภายนอก ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยแบบ 2 ก้าน เบาะนั่งที่ใช้พนักพิงแบบชิ้นเดียว และแผงประตูที่เน้นขยายพื้นที่ภายในห้องโดยสาร อีกทั้งยังถูกตกแต่งด้วยสีสันเพื่อให้เข้ากับสีภายนอกอีกด้วย

chery_03

     ดีไซน์ภายนอกของ Chery QQ Ice Cream 2022 ใหม่ เน้นเส้นสายที่ดูเหลี่ยมสัน เพิ่มความทันสมัยด้วยไฟหน้าแบบ LED รูปทรงกลมโตดูน่ารัก และไฟท้ายที่ออกแบบให้ดูเข้ากันกับไฟหน้า เสริมความเท่ด้วยหลังคาสีดำ พร้อมทั้งมีการออกแบบเสาแต่ละต้นให้มีลักษณะตั้งชันเพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในห้องโดยสาร

     ตัวถังของ Chery QQ Ice Cream 2022 ใหม่ มีขนาดความยาวเพียง 2,980 มม. ความกว้าง 1,496 มม. ความสูง 1,637 มม. และความยาวฐานล้อ 1,960 มม. เน้นความคล่องแคล่วเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองเป็นหลัก

chery_08

     ด้านขุมพลังจะถูกติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 27 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออนที่มีให้เลือก 2 ขนาด สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทาง 120 กิโลเมตร และ 170 กิโลเมตร

     ส่วนการวางจำหน่ายคาดว่าจะมีขึ้นในอีกไม่ช้านี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Chery QQ Ice Cream 2022 ใหม่ รถไฟฟ้าจิ๋วเผยภาพห้องโดยสารเป็นครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook