MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่จีน

MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่จีน

MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ปรับดีไซน์โฉบเฉี่ยวเต็มพิกัดที่ประเทศจีน พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 181 แรงม้า เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

mg6_pro_05

     SAIC เผยภาพของ MG6 PRO ใหม่ ซึ่งเป็นการปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ของ MG6 ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนปัจจุบัน ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าที่เน้นความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED ที่มีการออกแบบ Daytime Running Light ให้มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมกระจังหน้าแบบ Matrix ดีไซน์คล้ายกับที่พบใน MG5 เพิ่มลูกเล่นบริเวณกันชนด้วยครีบดักอากาศตกแต่งด้วยสีดำ เป็นต้น

     ดีไซน์ด้านข้างของรุ่น PRO มีการตกแต่่งเน้นความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, ขอบหน้าต่างประตูตกแต่งด้วยสีดำ และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ขณะที่ด้านท้ายติดตั้งสปอยเลอร์สีดำขนาดใหญ่ และกันชนท้ายตกแต่งให้มีลักษณะคล้ายกับดิฟฟิวเซอร์พร้อมปลายท่อไอเสียแบบคู่

mg6_pro_08

     ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำตัดกับสีส้มเพื่อให้เข้ากับสีภายนอก ติดตั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ตที่เพิ่มลูกเล่นด้วยส่วนบนสีขาว ประดับสัญลักษณ์ MG บนพนักพิงศีรษะและขอบเบาะนั่งสีส้ม, พวงมาลัยแบบ 3 ก้านถูกหุ้มด้วยวัสดุ Alcantara, เข็มขัดนิรภัยสีส้ม และหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบ Frameless ขนาด 10.1 นิ้ว ที่ยกตัวขึ้นเหนือแผงคอนโซล

     ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดขุมพลังออกมาในขณะนี้ แต่คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ที่มีกำลังสูงสุด 181 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัทช์คู่ 7 สปีด

mg6_pro_09

     ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมและกำหนดการวางจำหน่ายของ MG6 PRO 2022 ใหม่ จะมีขึ้นอีกครั้งในภายหลัง

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ MG6 PRO 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่จีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook