คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เมื่อฟอร์ดออกโปรโมชั่นใหม่รับประกันในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เมื่อฟอร์ดออกโปรโมชั่นใหม่รับประกันในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เมื่อฟอร์ดออกโปรโมชั่นใหม่รับประกันในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องจากฟอร์ดที่อยากจะแนะนำแบบเน้นๆ ให้คนที่กำลังคิดจะซื้อรถเก็บไว้เป็นตัวเลือกอันดับต้น เพราะโปรโมชั่นที่จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ไม่ได้มีมาง่ายๆ เมื่อฟอร์ดขยายระยะเวลารับประกันในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี แถมด้วยฟรีค่าแรงเช็คระยะจำนวน 5 ครั้ง ภายในระยะ 60 เดือน (หรือ 75,000 กิโลเมตร) พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ตลอด 3 ปี

คุ้มที่สุด! งานรับประกันส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนานถึง 10 ปี

ความกังวลใหญ่ที่สุดของคนซื้อรถในทุกยุคทุกสมัยคือเรื่องรถเสียและค่าซ่อม โดยเฉพาะเมื่อรถเกิน 5 ปีขึ้นไปบอกได้เลยว่าหลายคนถึงขั้นกุมขมับ เพราะต้องขับรถเข้าออกอู่บ่อยจนปวดหัว เมื่อรู้ถึง

ปัญหาตรงนี้ส่งผลให้ฟอร์ดจึงขอแก้ไขทุกปัญหาด้วยการขยายระยะเวลารับประกันยาวนานขึ้นกว่าเดิม
• รับประกันคุณภาพรถ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ด้วยเงื่อนไขการรับประกันมาตรฐานจากโรงงานซึ่งเป็นผลมาจากความบกพร่องของชิ้นส่วนภายใต้การขับขี่ปกติ และการบํารุงรักษาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสมุดรับประกันและบริการ โดยไม่รวมค่าแรงและค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งานหรืออะไหล่สึกหรอ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุในสมุด

รับประกันและบริการ (Warranty and Service Booklet)

  • เพิ่มความอุ่นใจตลอดการขับขี่ด้วยการขยายการรับประกันคุณภาพอะไหล่ในกลุ่มเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังเพิ่มขึ้นอีก 7 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร รวมเป็น 10 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตรแล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ซึ่งการขยายการรับประกันคุณภาพครอบคลุมอะไหล่ที่เกี่ยวข้องถึง 157 กลุ่มอะไหล่ ภายใต้ 3กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มเครื่องยนต์ (Engine) กลุ่มระบบส่งกำลัง (Transmission) และ กลุ่มเพลาขับ (REAR / FRONT - WHEEL - DRIVE AXLE) โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ford.co.th/owner/DrivelineCareProgram/
  • ฟรีค่าแรงสำหรับการเช็กระยะตามมาตรฐานฟอร์ดจำนวน 5 ครั้ง ภายในระยะ 60 เดือน/75,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ตามรายละเอียดที่แนะนำการเข้ารับบริการเช็กระยะในสมุดรับประกันและบริการ
  • ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ตลอด 3 ปี ครอบคลุมกรณีดังต่อไปนี้ สตาร์ทไม่ติด ยางแบน น้ำมันเชื้อเพลิงหมดถัง (1 ครั้งต่อปี ไม่เกิน 10 ลิตร) ลืมกุญแจในรถ รถเสียกรณีอื่นๆ เช่น หม้อน้ำแตกรั่ว สายพานขาด ในกรณีที่ไม่สามารถแก้ไขเบื้องต้นได้ และไม่รวมกรณีอุบัติเหตุ จะมีบริการยกรถลูกค้าไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กรณีที่ลากไปยังสถานที่อื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุด ฟรี 15 กิโลเมตรแรก กิโลเมตรต่อไปกิโลเมตร ละ 25 บาท หรือเหมาจ่ายโดยต้องได้รับความยินยอมจากลูกค้า

ความคุ้มค่าแบบดับเบิ้ลในเรื่องของราคาและส่วนลด

ไม่ใช่แค่เรื่องของงานรับประกันเท่านั้นที่คุ้มค่า แต่เรื่องของราคา ฟอร์ดก็จัดเต็มทั้งโปรโมชั่นส่วนลดและโปรโมชั่นของแถม ถ้าสั่งจองภายในวันที่ 1 ก.ค.2563– 30 ก.ย. 2563 ที่โชว์รูมฟอร์ด ทั่วประเทศ

Ford Everest (ทุกรุ่น)

: อัตราดอกเบี้ย 0 % ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure ปีแรก และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม. *

Ford Ranger Raptor

: ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure ปีแรก และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม.*

Ford Ranger Wildtrak 2.0L Turbo 4x2 MT/AT และ Bi-Turbo 4x4 AT

: อัตราดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure ปีแรก และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม. *

Ford Ranger Limited 2.0L Turbo MT/AT

: อัตราดอกเบี้ย 0.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure ปีแรก และ โปรแกรมรับประกันเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กม. *

เมื่อราคาคุ้มขนาดนี้ แถมด้วยโปรโมชั่นรับประกันในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนานถึง 10 ปี ดีขนาดนี้ SANOOK แนะนำเลยว่าคุ้มมากสำหรับคนที่กำลังมีแพลนจะซื้อรถ เพราะความคุ้มขนาดนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ

สามารถดูรายละเอียดรุ่นรถ ข้อกำหนดระหว่างการรับประกันของโปรแกรม และโปรโมชั่นความคุ้มค่าเพิ่มเติมได้ที่ www.ford.co.th/suvs/everest

https://www.ford.co.th/ford-drivelinecare/

https://www.ford.co.th/buying/latest-offers/

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เมื่อฟอร์ดออกโปรโมชั่นใหม่รับประกันในส่วนเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังนาน 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook