มอเตอร์โชว์ 2020 : Ford กับ 4 ตระกูลรถเด่น เฉิดฉายแบบครบถ้วนทุกรุ่น

มอเตอร์โชว์ 2020 : Ford กับ 4 ตระกูลรถเด่น เฉิดฉายแบบครบถ้วนทุกรุ่น

มอเตอร์โชว์ 2020 : Ford กับ 4 ตระกูลรถเด่น เฉิดฉายแบบครบถ้วนทุกรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ทุกครั้งเมื่อมีงานแสดงยานยนต์ในเมืองไทยสำหรับ Ford (ฟอร์ด) เช่นเดียวกันกับภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 หรือ มอเตอร์โชว์ 2020 ที่ยกทัพมาทุกรุ่น! และนี่คือ 4 ตระกูลรถที่ต้องยกให้เป็นไฮไลท์สำหรับปีนี้

Ford Ranger

ผู้นำในเซ็กเมนต์รถกระบะ ด้วยสมรรถนะและขีดความสามารถเหนือระดับ โดยมีตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานอันหลากหลายในชีวิตประจำวันของลูกค้า ทั้ง รุ่นท็อปที่ครบเครื่องด้วยการดีไซน์โฉบเฉี่ยวและเทคโนโลยีสุดล้ำ อย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค, ฟอร์ด เรนเจอร์ ลิมิเต็ด ที่ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย, รุ่นโดดเด่นสไตล์สปอร์ตอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ FX4 หรือรุ่นยอดนิยมอย่าง XLT ไปจนถึงรุ่นสำหรับการใช้งาน อย่าง XL และ XLS

Ford Ranger Raptor

สุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง อัดแน่นไปด้วยดีเอ็นเอของฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ปฏิวัติวงการรถกระบะด้วยฟีเจอร์ และเทคโนโลยีช่วยขับขี่ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกระดับอย่าง ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง เพิ่มช่องต่อ USB และไฟหน้าแอลอีดี พร้อมสีล่าสุด Performance Blue

Ford Everest

สุดยอดรถยนต์อเนกประสงค์ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุดในเซ็กเมนต์ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การขับขี่ที่คล่องตัวนุ่มนวลรวมถึงห้องโดยสารที่หรูหราและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่อย่างเหนือชั้น ทั้งบนทางเรียบและออฟโรด พบกับฟอร์ด เอเวอเรสต์ครบทั้ง 5 รุ่น รวมถึงฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ต้นแบบความสปอร์ตที่ออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตสีดำ

Ford Mustang

รถสปอร์ตระดับตำนาน เต็มไปด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะ และเทคโนโลยีช่วยขับขี่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลัง 2 รุ่น ได้แก่ 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack และ 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ มอเตอร์โชว์ 2020 : Ford กับ 4 ตระกูลรถเด่น เฉิดฉายแบบครบถ้วนทุกรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook