กระแสแรงใช่ย่อย! Suzuki Ciaz 2020 เตรียมเปิดโฉมใหม่ที่เมืองไทยภายในปีนี้

กระแสแรงใช่ย่อย! Suzuki Ciaz 2020 เตรียมเปิดโฉมใหม่ที่เมืองไทยภายในปีนี้

กระแสแรงใช่ย่อย! Suzuki Ciaz 2020 เตรียมเปิดโฉมใหม่ที่เมืองไทยภายในปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นรถซีดานราคาประหยัดที่โดนใจเหล่านักขับบ้านเราสำหรับ Suzuki Ciaz ที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์สปอร์ต และความสง่างามเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยนับจากที่เปิดตัวในบ้านเราเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2015 มันก็กลายเป็นรถที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนในเมืองได้อย่างลงตัว ล่าสุดมีกระแสข่าวต่อเนื่องสำหรับ Suzuki Ciaz 2020 ว่ากำลังจะเข้ามาเปิดตัวในบ้านเราภายในปีนี้นี่แหละ

นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้สูงว่า Suzuki Ciaz 2020 อาจเข้าโครงการ Eco Car เฟส 2 โดยจะมีการปรับโฉมครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟหน้า LED, กันชนหน้า, ไฟท้าย และล้ออัลลอย ซึ่งทั้งหมดจะมาในดีไซน์ใหม่หมด

ภายในแม้จะยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่เชื่อว่ารูปแบบการวางแผงคอนโซลหน้าจะยังคงเดิม หน้าจอเครื่องเสียง Touchscreen 6.2 นิ้ว แต่จะเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ เกี่ยวกับระบบนำทางที่แม่นยำ Suzuki Smart Connect รวมถึงการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านระบบ Bluetooth พร้อมกับโปรแกรม Apple CarPlay

ในส่วนของตัวเครื่องของ Suzuki Ciaz 2020 จะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน VVT 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 73.0 x 74.2 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 11.0 : 1 พละกำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตร ที่ 4,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ CVT รองรับน้ำมันสูงสุด E20

นอกจากนี้ในส่วนของระบบความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็น กล้องมองหลัง, ถุงลมนิรภัย, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว, ระบบเบรกต่างๆ ก็น่าจะถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับโฉมใหม่ อย่างไรก็ตามกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Suzuki Ciaz 2020 ยังไม่มีแน่นอน ซึ่ง Sanook Auto จะตามติดมารายงานให้แฟนๆ ได้รับรู้ในโอกาสต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กระแสแรงใช่ย่อย! Suzuki Ciaz 2020 เตรียมเปิดโฉมใหม่ที่เมืองไทยภายในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook