5 รถเด่นจาก Mercedes-Benz รอชมที่ Motor Expo 2019

5 รถเด่นจาก Mercedes-Benz รอชมที่ Motor Expo 2019

5 รถเด่นจาก Mercedes-Benz รอชมที่ Motor Expo 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับ Motor Expo 2019 หรือ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2562 ณ ชาลเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งสาวกรถหรูสุดพรีเมียมก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะ Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) จัดให้หนักๆ กับ 5 ยนตรกรรมรุ่นใหม่ที่น่าสัมผัสเป็นอย่างยิ่ง

 

Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC AMG Premium

เอสยูวี 7 ที่นั่งระดับ S-Class มาพร้อมความหรูหรา จะแล่นบนท้องถนนปกติหรือบุกตะลุยออฟโรดก็ได้ กับเครื่องยนต์ดีเซล พร้อมทั้งฐานล้อที่ยาวขึ้น 60 มม. ส่งผลให้พื้นที่ห้องโดยสารมีมากขึ้นโดยเฉพาะแถวที่ 2 รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ

Mercedes-Benz GLE 300 d 4MATIC AMG Dynamic

ยังคงเป็นเอสยูวี 7 ที่นั่ง แต่เป็นระดับ E-Class รถยนต์รุ่นนี้ซึ่งเป็นรุ่นประกอบในประเทศ มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการออกลุยทุกสถานการณ์ในสไตล์ออฟโรด ทว่ายังคงความหรูหราแบบจัดเต็ม

Mercedes-AMG GLC 63 S 4MATIC+ Coupé

อีกหนึ่งรุ่นที่ประกอบในประเทศ กับการผสมผสานเอสยูวีสมรรถนะสูง กับดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวแบบรถคูเป้ ถือเป็นรุ่นบุกเบิกในตระกูล 63 สำหรับเมืองไทย กับเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 4.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบคู่แบบ Biturbo ด้วยเทคนิคการติดตั้งแบบ Hot inside V จับคู่กับเกียร์ดีไซน์สปอร์ต AMG SPEEDSHIFT MCT 9-Speed Sports Transmission

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC+ Coupé

ครอสโอเวอร์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบ V6 เทอร์โบคู่แบบ Biturbo ระบบขับเคลื่อนแบบ AMG Performance 4MATIC รวมถึงระบบส่งกำลังแบบ AMG SPEEDSHIFT TCT 9G นอกจากนั้นยังมีความโดดเด่นในเรื่องระบบแรงดันเสริมท่อสำหรับนำอากาศของชุดเทอร์โบ หรือ boost pressure ที่จะเพิ่มแรงม้าและแรงบิดให้เครื่องยนต์รุ่นนี้

Mercedes-Benz E 300 e

ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นล่าสุดภายใต้แบรนด์ EQ กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนใหม่ ประจุไฟฟ้าได้มากกว่าเดิม ซึ่งหากคุณใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเดียว ระยะทางในการขับขี่สูงสุดจะเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 60 เปอร์เซ็นต์

ถือได้ว่าเป็นการรุกตลาดเอสยูวีและปลั๊กอินไฮบริดจาก Mercedes-Benz ที่น่าสนใจ แถมใน Motor Expo 2019 ยังมีรถรุ่นอื่นๆ รวมรวมกว่า 29 รุ่นมาจัดแสดงอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 รถเด่นจาก Mercedes-Benz รอชมที่ Motor Expo 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook