Lexus RX 2020 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ปรับสดใหม่กว่าเดิม

Lexus RX 2020 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ปรับสดใหม่กว่าเดิม

Lexus RX 2020 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ปรับสดใหม่กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Lexus RX 2020 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ปรับดีไซน์สดใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยมากขึ้น

201

     Lexus RX 2020 โฉมไมเนอร์เชนจ์มีการปรับดีไซน์ไฟหน้าใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น พร้อมแผงกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ กันชนหน้าและไฟตัดหมอกถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด ด้านท้ายติดตั้งไฟท้าย LED รูปทรงตัว L และกันชนท้ายดีไซน์ใหม่เช่นกัน มาพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ที่มีให้เลือกทั้งขนาด 18 และ 20 นิ้ว

     ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเม้นท์แบบสัมผัสรุ่นใหม่ พร้อมปุ่มควบคุมแบบทัชแพด รองรับระบบปฏิบัติการ Android Auto, Apple CarPlay รวมถึง Baidu CarLife ได้ ขณะที่เบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับได้ 2 ตำแหน่ง ซึ่งเล็กซัสระบุว่าสามารถเลือกปรับเพื่อเพิ่มพื้นที่วางขาของผู้โดยสาร หรือเพิ่มขนาดของห้องเก็บสัมภาระท้ายได้

203

     ด้านระบบความปลอดภัยมีการติตตั้งไฟหน้าแบบ LED พร้อมระบบ Adaptive High Beam System (AHS) ที่สามารถปรับองศาไฟสูงหลบหลีกรถคันหน้าและคันที่สวนมาได้ เสริมด้วยระบบ Blade Scan ที่ระบุว่าสามารถปรับองศาไฟสูงได้อย่างรวดเร็วกว่าปัจจุบัน เพื่อลดปัญหาแสงไฟหน้ารบกวนผู้ขับขี่หรือคนเดินถนนอื่นๆ

     ขณะที่ระบบความปลอดภัยขั้นสูง Lexus Safety Sense+ ทำงานโดยอาศัยกล้องและเรดาร์เซ็นเซอร์ สำหรับระบบป้องกันการชนด้านหน้า Pre-crash Safety สามารถตรวจจับจักรยานและเดินถนนได้, ระบบควบคุมความเร็วแปรผันอัตโนมัติ Radar Cruise Control, ระบบไฟสูงอัตโนมัติ (AHS) และระบบอ่านป้ายจราจร Road Sign Assist (RSA) เป็นต้น

 200

     นอกจากนี้ Lexus RX 2020 ไมเนอร์เชนจ์ ยังถูกติดตั้งโช๊คอัพแบบใหม่ที่ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากพื้นถนนที่ไม่เรียบได้ พร้อมเหล็กกันโคลงที่มีความแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงระบบ Active Cornering Assist (ACA) ที่ช่วยลดอาการอันเดอร์สเตียร์ขณะเข้าโค้งได้

     ส่วนบ้านเราอาจเปิดตัวช่วงปลายปีนี้เป็นอย่างเร็ว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Lexus RX 2020 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่เผยโฉมครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ปรับสดใหม่กว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook