วอลโว่ชวนขับ "The Volvo Way: Freedom to Experience" บนลู่วิ่ง 2 ระดับใจกลางกรุงเทพฯ

วอลโว่ชวนขับ "The Volvo Way: Freedom to Experience" บนลู่วิ่ง 2 ระดับใจกลางกรุงเทพฯ

วอลโว่ชวนขับ "The Volvo Way: Freedom to Experience" บนลู่วิ่ง 2 ระดับใจกลางกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วอลโว่เปิดตัว "The Volvo Way: Freedom to Experience" ร่วมทดสอบสมรรถนะรถยนต์ตระกูล XC และ S90 บนลู่วิ่งแบบ 2 ระดับ ระหว่างวันที่ 9-19 พฤษภาคม 2562 ณ ลานมรกต ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม

 218

     มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "กิจกรรม The Volvo Way ในวันนี้ เพื่อนำเสนอรถยนต์ของเราสู่ลูกค้าโดยตรง โดยไม่ต้องรอให้ลูกค้าเดินทางมาหาเรา ซึ่งทุกท่านจะไม่เพียงได้สัมผัสกับสมรรถนะรถยนต์ของเราในทุกสภาพถนนเท่านั้น หากจะเข้าใจถึงความมุ่งมั่นของเราในการก้าวสู่ความยั่งยืน การนำเสนอดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์สแกนดิเนเวียน การเชื่อมต่อออนไลน์ภายในห้องโดยสาร และเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นเลิศ"

 228

     "สำหรับงาน The Volvo Way: Freedom to Experience ครั้งนี้ เราเดินหน้าจากการบอกเล่าเรื่องราว ไปสู่ ‘การดำเนินเรื่องราว’ โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่แท้จริงสู่ผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งไม่เพียงแค่เทคโนโลยีชั้นเลิศทั้งหมดในรถยนต์รุ่น XC40, XC60 และ XC90 เท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ด้านความปลอดภัย ความยั่งยืน และอิสรภาพส่วนบุคคลที่แท้จริง" มร.ฌอง-เดวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าว

 203

     ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ทดสอบรถยนต์วอลโว่ตระกูล XC ประกอบด้วย XC40, XC60 และ XC90 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีของวอลโว่ที่วางจำหน่ายอยู่ในประเทศไทย

     Volvo XC40 เอสยูวีรุ่นแรกของวอลโว่ภายใต้แนวคิด “Designed to Break the Norms” มอบดีไซน์ที่น่าหลงใหล ระบบจัดเก็บสัมภาระที่ชาญฉลาด และเทคโนลีอัจฉริยะครบครัน นับเป็นสัญลักษณ์ที่ชัดเจนของอิสรภาพแห่งการเดินทางบนแนวทางที่ยั่งยืน โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และปลอดภัย รถรุ่นนี้ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยการจัดพื้นที่ใช้สอยและการจัดเก็บสัมภาระอย่างชาญฉลาด ติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและการรองรับสรีระชั้นเยี่ยม ซึ่งนำมาจากรถรุ่นใหญ่อย่างตระกูล XC90 และ XC60

 211

     Volvo XC60 โดดเด่นด้วยแนวคิด "Arrive like never before" มาพร้อมสไตล์ที่โดดเด่น ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ และเอสยูวีเพื่อสิ่งแวดล้อมด้วยโซลูชั่นอันชาญฉลาด พร้อมสัมผัสประสบการณ์ระบบเสียงสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Bowers & Wilkins ซึ่งความสำเร็จของ XC60 เอสยูวีที่ขายดีที่สุดในยูโรป เกิดจากการพัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีของวอลโว่ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย

     Volvo XC90 เอสยูวีขนาดใหญ่ที่ขายดีที่สุด มอบสไตล์ที่ดึงดูดทุกสายตาทุกครั้งที่ปรากฏบนท้องถนน ด้วยตะแกรงหน้าสีดำวาววับแบบ Piano Black ขอบโลหะกระจกข้างและกระจกหูช้างแต่งผิวสัมผัสสุดหรู พร้อมท่อไอเสียคู่ที่ดูบึกบึน ห้องโดยสารภายในบุหนัง Fine Nappa และผ้า Nubuck เสริมความสวยงามด้วยผิวลายตาข่ายโลหะให้ลุคแบบเครื่องกลไกและพื้นผิวที่หรูหรา ทันสมัย แข็งแกร่ง ภูมิฐาน และการรองรับสรีระผู้ขับได้อย่างมั่นคง พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid

 216

     The Volvo Way: Freedom to Experience จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 - 19 พฤษภาคม 2562 ในเวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานมรกต ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วอลโว่ชวนขับ "The Volvo Way: Freedom to Experience" บนลู่วิ่ง 2 ระดับใจกลางกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook