เจาะลึก “ประกันภัยชั้น 2++” จาก DirectAsia ความคุ้มค่าที่ครอบคลุมได้เหนือกว่า!

เจาะลึก “ประกันภัยชั้น 2++” จาก DirectAsia ความคุ้มค่าที่ครอบคลุมได้เหนือกว่า!

เจาะลึก “ประกันภัยชั้น 2++” จาก DirectAsia ความคุ้มค่าที่ครอบคลุมได้เหนือกว่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรถ มันต้องมีประกันภัยรถยนต์ควบคู่กันไปด้วย! และหนึ่งในทางเลือกที่กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็คือการทำประกันภัยชั้น 2+ ด้วยเบี้ยประกันที่ถูกลงเกือบครึ่ง แต่ได้รับความคุ้มครองเกือบเทียบเท่าประกันภัยชั้น 1

ท่ามกลางหลายกระแสเสียง บ้างก็บอกว่าประกันภัยชั้น 2+ ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับคนมีรถยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดงเรื่อยไปจนถึงรถเก่าที่มีอายุสิบปีขึ้นไป ขณะที่บางคนก็เถียงสุดใจขาดดิ้นว่าประกันภัยชั้น 2+ มีข้อควรระวังหลายเรื่อง อีกทั้งยังมีความจุกจิกในการเคลมเงินประกันภัยที่ยุ่งยาก เพื่อให้ทุกอย่างชัดเจนและคนมีรถสามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกทางไหนดี  SANOOK! จึงขอเจาะลึกประกันภัยชั้น 2+ จาก DirectAsia ที่พัฒนาจาก ประกันภัย 2+ ทั่วๆไป เป็น “ประกันภัยชั้น 2++” ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นความคุ้มค่าที่น่าลงทุนที่สุดแห่งยุค ที่บวกเดียวไม่พอ แต่มีถึง สองบวกบวก มันคืออะไร คุ้มครองครอบคลุมแค่ไหน และดีจริงหรือแค่หลอก

“ประกันภัยชั้น 2++” จาก DirectAsia เป็นประกันแนวคิดใหม่ที่ฉีกจากประกันชั้น 2+ในตลาด ให้คุ้มครองสูงกว่าเดิมถึง 2 เท่า ในกรณีที่รถสูญหาย หรือไฟไหม้ (คุ้มครอง 2 เท่าของทุนประกันแต่ต้องไม่เกินมูลค่าของรถ ณ วันทำประกันภัย) ทำให้คุณเหมือนได้รถกลับคืนเต็มคัน ขณะที่ประกันเจ้าอื่นจะไม่ครอบคลุมเท่านี้ นี่คือหลักใหญ่ใจความที่ทำให้ประกันภัยชั้น 2++ จาก DirectAsia โดดเด่นและกลายเป็นความคุ้มค่าที่น่าลงทุน อีกทั้งเบี้ยประกันยังต่ำแบบที่มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ สามารถจัดการได้ ที่สำคัญยังปรับแต่งทุนประกันได้ตามความต้องการด้วย เริ่มต้นตั้งแต่ 150,000 – 350,000  บาท* (ทุนประกันภัยที่เลือกซื้ออยู่ระหว่าง 150,000 – 350,000 บาท ขึ้นอยู่กับราคารถ ณ วันทำประกันภัย)  นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงภัยธรรมชาติ น้ำท่วม พายุ แผ่นดินไหวด้วย

เทียบให้เห็นกันชัดๆ ข้อดีของ “ประกันภัยชั้น 2++” จาก DirectAsia กับ ประกับภัยชั้น 2+ แบบทั่วไป

ประกันภัยชั้น 2++ จาก DirectAsia เหมาะกับใคร

ถ้าว่ากันแล้วการทำประกันภัยชั้น 2++ ใหม่ จาก  DirectAsia น่าจะเหมาะกับผู้ที่มีประสบการณ์ในการขับขี่มาแล้วระดับหนึ่ง ซึ่งมีความเสี่ยงน้อยในการเกิดอุบัติเหตุ พอมีความชำนาญในการขับรถ การชนแบบเป็นฝ่ายผิด หรือการเคลมแบบไร้คู่กรณีก็เป็นไปได้สูงว่าจะลดลง และทั้งยังเหมาะกับคนที่ต้องการจำกัดงบประมาณอีกด้วย เพราะ ประกันภัยชั้น 2+ จะถูกกว่าประกันชั้น 1 ไปกว่าครึ่ง

รถยนต์แบบไหนถึงเหมาะจะทำ ประกันภัยชั้น 2++ จาก DirectAsia

ได้ตั้งแต่รถยนต์ใหม่ ไปจนถึงรถอายุ 2 หลัก เนื่องจากเบี้ยจะถูกกว่าประกันชั้น 1 หลายเท่าตัว ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นรถประเภทไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการคุ้มครองเลยสามารถปรับได้เหมาะสมตามความต้องการของคุณอย่างแท้จริง แถม DirectAsia จะถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที ถ้าช้ากว่านี้ รับทันทีบัตรเติมน้ำมัน 1,000 บาท อ่านข้อมูลเกี่ยวกับรถอายุ 2 หลัก ที่อยากจะทำประกันได้ที่ rename.ly/sn-da-old-car-insurance-2

การทำประกันภัยรถยนต์เปรียบเสมือนการวางแผนความมั่นคงในอนาคต เพราะไม่มีใครรู้อนาคตว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองเมื่อไหร่ อย่างน้อยมีประกันไว้ก็อุ่นใจกว่า แต่ประกันที่คิดจะเลือกทำก็ควรที่จะครอบคลุมการใช้งานและเหมาะสมกับงบประมาณในกระเป๋า ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือลำบากในภายหลัง เพราะคุณสามารถผ่อนเบี้ยได้ 0% 10 เดือน แบบไม่จำกัดวงเงินอีกด้วย และถ้าคุณคิดจะมองหาทางเลือกใหม่ในการทำประกันภัยชั้น 2+ ซึ่งให้ความคุ้มค่าเกือบเทียบเท่าประกันภัยชั้น 1 ขณะที่เบี้ยประกันต่ำแต่คุ้มครองสูงกว่า 2 เท่า แนะนำให้เช็คราคาประกันภัยชั้น 2++ ของ DirectAsia ดูที่เบอร์ 02-767-7777 เพราะเขามีเจ้าหน้าที่ที่จะคอยดูแลให้คำปรึกษาเราทุกวัน หรือที่ rename.ly/sn-da-2plus-2

#ประกันชั้น2บวก #ประกัน2บวกบวก #เบี้ยต่ำแต่ความคุ้มครองสูง #DirectAsia #ไดเร็คเอเชีย #การันตีราคาดีที่สุด #ประกันรถยนต์

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook