สไปเดอร์ฯ คึกคักนำเข้ารถ “Porsche Cayenne S E-Hybrid” ล๊อตใหญ่กว่า 50 คัน ส่งท้ายปี”

สไปเดอร์ฯ คึกคักนำเข้ารถ “Porsche Cayenne S E-Hybrid” ล๊อตใหญ่กว่า 50 คัน ส่งท้ายปี”

สไปเดอร์ฯ คึกคักนำเข้ารถ “Porsche Cayenne S E-Hybrid” ล๊อตใหญ่กว่า 50 คัน ส่งท้ายปี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า หากพูดถึงผู้นำเข้าและจำหน่ายรถ “Porsche” ที่ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและได้รับการยอมรับอย่างสูงนั้น คงหนีไม่พ้น ค่ายรถนำเข้าอิสระ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย บริษัท สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด 


     โดยล่าสุด สไปเดอร์ฯ เตรียมนำเข้ารถหรูล๊อตใหญ่ รับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่จะถึงเร็วๆนี้  ด้วยรถ “Porsche Cayenne S E-Hybrid” ให้ลูกค้าสาวกรถ“Porsche” ได้เลือกช้อปกันอย่างมาก ซึ่งในตลาดกลุ่มรถอเนกประสงค์ SUV นี้ ยังมีความต้องการสูงมากจากลูกค้า และในขณะที่สินค้าในท้องตลาดมีจำนวนจำกัดมากๆ แต่สไปเดอร์ฯ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้มากกว่า 50 คัน มีการส่งมอบรถได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอรถนาน นับเป็นอีกจุดแข็งหนึ่งของ สไปเดอร์ฯ

 

     โดยรถ “Porsche Cayenne S E-Hybrid” มีคุณลักษณะพิเศษ คือ ภายในมีการออกแบบใหม่ ในส่วนของกันชนหน้า, กระจังทางด้านข้าง, ฝากระโปรงหน้า, กระจังทางด้านหลังและไฟหน้า และเพิ่มออฟชั่นในส่วนของไฟหน้าแบบ Bi-Xenon, ไฟ LED แบบDaytime และไฟแบบใหม่ล่าสุด Porsche Dynamic Light System (PDLS) เครื่องยนต์  Plug-in Hybrid ขนาดเครื่องยนต์ 3 ลิตร V6ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า  และแบตเตอรี่ lithium-ion ให้พละกำลังเครื่องยนต์รวมสูงสุดที่ 416 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 590 นิวตันเมตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Tiptronic S พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อสามารถทำอัตราเร่งจาก  0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียงแค่ 5.9 วินาทีเท่านั้น  ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 243 กิโลเมตร/ชั่วโมง มีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยเพียง 30 กิโลเมตร/ลิตร

 

     ที่ผ่านมา รถ Porsche รุ่นดังกล่าว ทางสไปเดอร์ฯ มีความมั่นใจอย่างสูง การันตีด้วย ยอดขายเป็น "อันดับ 1" ตั้งแต่ปี 2010 จนถึงปัจจุบัน ทำการส่งมอบให้ลูกค้าไปแล้วจำนวนกว่า 400 คัน และความพร้อมในการบริการทุกรูปแบบที่เกี่ยวกับรุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น ความชำนาญในเรื่องของออฟชั่นพิเศษความรู้และเข้าใจใน Standard Specification ทั่วไป รวมไปถึงบริการแบบครบวงจรด้านศูนย์บริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาหลังการขาย  (SSM หรือ Spyder Service and Maintenance) โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการด้านรถพรีเมี่ยม ที่คอยให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน

     นอกจากนี้ยังมีบริการซ่อมโดยทีมช่างผู้ชำนาญเฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และยังมีเครื่องมือ Software “Piwis II” ที่วิเคราะห์ความผิดพลาดของระบบเครื่องยนต์ Porsche นับเป็นจุดขายที่สไปเดอร์ฯ ได้รับความเชื่อมั่นมากที่สุด และด้วยโปรโมชั่นที่ สไปเดอร์ฯ มอบให้กับลูกค้าที่ถอย รถ Porsche คือ วารันตี 9 ปี/100,000 ก.ม. ซึ่งถือเป็นเจ้าเดียวในตลาดรถหรูที่มอบให้กับลูกค้าของสไปเดอร์ฯ เท่านั้น

 

     ร่วมสัมผัสรถหรูพร้อมการบริการเหนือระดับ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานสากล สไปเดอร์ ออโต้ อิมพอร์ท ทางโชว์รูมพร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-18.30 น. ตั้งอยู่ริมถนนบางนา-ตราด กม.4  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.spyderautoimport.com หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-746-9922

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook